Tuế Nguyệt Thần Thâu Echoes Of The Rainbow.Diễn Viên: Simon Yam,Sandra Ng Kwan Yue,Aarif Rahman

Tuế Nguyệt Thần Thâu Echoes Of The RainbowThuyết Minh Năm: 2010

ám tuổi Jin-Er (người đi với biệt danh tai Big) sống với cha mẹ và anh trai mười sáu tuổi của ông Desmond trong một cửa hàng giày trên Wing Lee phố trong cuối những năm 1960 Hồng Kông. Jin-Er nhìn lên với anh trai của mình, người là một Á hậu vô địch tại các trường trung học địa phương, kiếm được điểm cao, là một nhạc sĩ tài năng, và rất phổ biến; Cha mẹ và giáo viên Jin-Er của thường la mắng cậu vì đã không tốt như người anh lớn của mình. Desmond có bạn gái, Fang Fei, những người đến từ một

Điên Tình Love Sick Love.Diễn Viên: Lindsay Rose Binder,Jim Gaffigan,Dean Kapica

Điên Tình Love Sick LoveViệt Sub Năm: 2013

Một chuyện tình lảng mạn nhanh chóng của một doanh nhân và người phụ nữ quyến rũ, nhưng chuyện tình trở nên phức tạp khi những đam mê chiếm hữu của người tình khiến người đàn ông phải tìm cách thoát sự giam cầm của cô.

Tâm Sự Bà Bầu What To Expect When Youre Expecting.Diễn Viên: Cameron Diaz,Matthew Morrison,J Todd Smith

Tâm Sự Bà Bầu What To Expect When Youre ExpectingViệt Sub Năm: 2012

Là một bộ phim hài lãng mạn quy tụ một dàn sao, lấy cảm hứng từ Love Actually và Valentines Day. Bộ phim đem đến một cái nhìn mới mẻ về tình yêu qua cảm nhận của 4 cặp đôi có mối liên hệ với nhau, cùng trải qua nỗi ám ảnh và bất ngờ trước việc sinh em bé, để cuối cùng hiểu ra được chân lý rằng cho dù bạn có trù tính như thế nào, cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong đợi.

Tiến Thoái Lưỡng Nan The Dilemma.Diễn Viên: Vince Vaughn,Kevin James,Winona Ryder

Tiến Thoái Lưỡng Nan The DilemmaThuyết Minh Năm: 2011

Ngay từ lúc còn học đại học, Ronny và Nick đã là hai người bạn thân thiết với nhau. Hiện tại cả 2 đang làm tại một cơ sở thiết kế ô tô, và cả hai đang mơ ước có thể thành lập công ty riêng. Bạn gái của Ronny - Beth - và vợ của Nick - Geneva - cũng luôn sát cánh bên hai người. Tuy nhiên, thế giới như đảo lộn đối với Ronny khi anh vô tình phát hiện ra có vẻ như vợ anh đang ngoại tình, và quyết định phải làm sáng tỏ vụ việc. cuộc điều tra bắt đầu và Ronny phát hiện ra nhiều điều bí ẩn bất ngờ.

Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư Mr. Gams Victory.Diễn Viên: Beom,Su Lee,Jin,Seo Yoon,Yoo Gong

Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư Mr. Gams VictoryViệt Sub Năm: 2004

kể về những năm đầu thành lập của đội bóng chày chuyên nghiệp Hàn Quốc, và nhân vật Gam Sa-Yong tham gia đội bóng với lí do duy nhất là đội đang thiếu người một cách trầm trọng. Xuyết phim đó chình là tinh thần đồng đội, sự nỗ lực hết mình trong thể thao và ca ngợi bộ môn bóng chày được ưa chuộng tại Hàn Quốc.

Xem Phim Chia Tay - Human Voice Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một người phụ nữ bị người yêu chia tay qua điện thoại khán giả chỉ biết được một phần cuộc trò chuyện qua những câu thoại của nhân vật nữ bị ngắt quãng bởi các dịch vụ mời chào qua điện thoại của italychia tay,xem phim chia tay,download chia tay,xem online chia tay hd,xem chia tay nhanh,tai phim chia tay,human voice,xem phim human voice,download human voice,xem online human voice hd,xem human voice nhanh,tai phim human voice,sophia loren,enrico lo verso,alessandra bonarotta,virginia da brescia