Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư - Mr. Gams Victory Việt Sub (2004)RSS Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư - Mr. Gams Victory Việt Sub (2004)
Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư - Mr. Gams Victory
Diễn viên: Beom, Su Lee, Jin, Seo Yoon, Yoo Gong
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những năm đầu thành lập của đội bóng chày chuyên nghiệp Hàn Quốc, và nhân vật Gam Sa-Yong tham gia đội bóng với lí do duy nhất là đội đang thiếu người một cách trầm trọng. Xuyết phim đó chình là tinh thần đồng đội, sự nỗ lực hết mình trong thể thao và ca ngợi bộ môn bóng chày được ưa chuộng tại Hàn Quốc.
Ba Chị Em Họ Tống The Soong Sisters.Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Dương Tử Quỳnh,Maggie Cheung,Michelle Yeoh,Vivian Wu

Ba Chị Em Họ Tống The Soong SistersViệt Sub Năm: 1997

phỏng theo cuộc đời thực của chị em Tống gia giai đoạn 1911 đến 1949. Những người phụ nữ này kết hôn với những nhân vật chính trị nổi bật của Trung Quốc đầu thế kỷ 20, đem lại vinh quang cho dòng họ nhà chồng đồng thời nâng tầm dòng họ Tống lên vị thế khuynh đảo lịch sử quốc gia và đời sống của hàng trăm triệu người.

Một Thời Để Nhớ A Moment To Remember.Diễn Viên: Woo,Sung Jung,Ye,Jin Son,Jong,Hak Baek

Một Thời Để Nhớ A Moment To RememberThuyết Minh Năm: 2004

Một cô gái trái tim tan vỡ có thể muốn có được trong quá khứ cay đắng bị xóa , nhưng những gì nếu nó xảy ra trên một người phụ nữ 27 tuổi. Trong A Moment to Remember , các cặp vợ chồng trẻ Sui Jin và Cheol -soo phải vật lộn trong chiến đấu với bệnh Alzheimer gây tử vong đã được phá hoại hôn nhân của họ bước bước . Cheol -soo có thể tiết kiệm Sin Jin từ một quá khứ cay đắng , nhưng những người có thể là vị cứu tinh của họ trong chuyến bay với mất những kỷ niệm , tình yêu và cuộc sống? Bị phản

Tình Yêu Không Khoảng Cách Love Without Distance.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Diêu Tinh Đồng,Mã Thiên Vũ

Tình Yêu Không Khoảng Cách Love Without DistanceViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về Thổ hào Trần (Ngô Trấn Vũ) là thương nhân đã trải qua quá trình phấn đấu lận đận và đã thành công, lúc anh ấy quyết định kết hôn với bạn gái là Triệu Tiểu Vy (Diêu Tinh Đồng), được bác sĩ cho biết anh ấy bị mắc bệnh nan y, anh ấy đã giấu Tiểu Vy về căn bệnh của mình và bắt đầu lo nghĩ cho cuộc đời của mình.

Chú Chó Togo Togo.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Diêu Tinh Đồng,Mã Thiên Vũ

Chú Chó Togo TogoThuyết Minh Năm: 2020

Câu chuyện kể về chú chó kéo xe tuyết Togo, chú chó dẩn đường trong cuộc vận chuyển huyết thanh tại Alaska năm 1925 và đã thành công mang huyết thanh về thị trấn Nenana, bất chấp bị xem là giống loài thấp bé và yếu kém.

Unknown2016-09-05 02:16:07

Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư - Mr. Gams Victory Việt Sub (2004)

kể về những năm đầu thành lập của đội bóng chày chuyên nghiệp hàn quốc và nhân vật gam sa yong tham gia đội bóng với lí do duy nhất là đội đang thiếu người một cách trầm trọng xuyết phim đó chình là tinh thần đồng đội sự nỗ lực hết mình trong thể thao và ca ngợi bộ môn bóng chày được ưa chuộng tại hàn quốcchuyện ở một đội bóng nghiệp dư,xem phim chuyện ở một đội bóng nghiệp dư,download chuyện ở một đội bóng nghiệp dư,xem online chuyện ở một đội bóng nghiệp dư hd,xem chuyện ở một đội bóng nghiệp dư nhanh,tai phim chuyện ở một đội bóng nghiệp dư,mr gams victory,xem phim mr gams victory,download mr gams victory,xem online mr gams victory hd,xem mr gams victory nhanh,tai phim mr gams victory,beom,su lee,jin,seo yoon,yoo gong