Luyến Tình Gối Cánh Good Times, Bed Times.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Thái Trác Nghiên,Cổ Thiên Lạc

Luyến Tình Gối Cánh Good Times, Bed TimesThuyết Minh Năm: 2003

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2003, bộ phim nói về một cô gái tên là Tiểu Kiều, cô ấy là một phóng viên rất giỏi cùa một tòa soạn, vì năng lực của mình mà cô luôn được sếp tin tưởng. Ở Hồng Kông lúc này không có một nữ cảnh sát nào không biết đến chàng hoàng tử Raymond, anh ta là người tuyệt vời nhất trong giới cảnh sát nơi đây.

Tiệc Mừng Tuổi 21 21 And Over.Diễn Viên: Miles Teller,Justin Chon,Sarah Wright

Tiệc Mừng Tuổi 21 21 And OverViệt Sub Năm: 2013

Jeff Chang vốn là một sinh viên người Á hiền lành. Vào dịp sinh nhật lần thứ 21 của cậu, hai người bạn thân nhất quyết định đưa Jeff Chang "vào đời". Từ ý định ban đầu vốn chỉ là một vài cốc bia để giết thời gian, nhưng họ đã không thể dừng lại kiềm chế được bản thân mình và rơi vào đời sống trụy lạc, đêm đó đã trở thành một đêm mà có lẽ đến tận kiếp sau, Jeff Chang vẫn sẽ không thể nào quên.

Bát Bửu Kỳ Binh They Came To Rob Hong Kong.Diễn Viên: Ann Bridgewater,Hsiao,Mei Chang,Jing Chen

Bát Bửu Kỳ Binh They Came To Rob Hong KongViệt Sub Năm: 1989

kể về một đại ca ở Hong Kong sau khi bị nữ cảnh sát tinh anh đánh bị thương đã lên một kế hoạch trả thù, hắn ta tìm được 8 người để tham gia kế hoạch này. Trong phim các nhân vật chủ đạo như nữ cảnh sát, nam đội trưởng có sử dụng những nghiệp vụ kì quặc, cách phá án đặc biệt gây ra sự hài hước lớn cho bộ phim.

Xem Phim Chết Là Hết - Better Off Dead Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nó kể về câu chuyện của học sinh trung học lane myer người tự tử sau khi bạn gái chia tay anh ta ngay trước giáng sinhchết là hết,xem phim chết là hết,download chết là hết,xem online chết là hết hd,xem chết là hết nhanh,tai phim chết là hết,better off dead,xem phim better off dead,download better off dead,xem online better off dead hd,xem better off dead nhanh,tai phim better off dead