Ngày Thứ 8 - The Eighth Day Việt Sub (1996)RSS Ngày Thứ 8 - The Eighth Day Việt Sub (1996)
Ngày Thứ 8 - The Eighth Day
Diễn viên: Daniel Auteuil, Pascal Duquenne And Miou, Miou
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Georges có hội chứng Down, sống tại một tinh thần tổ chức, Harry là một doanh nhân bận rộn, giảng dạy cho các nhân viên bán hàng trẻ đầy tham vọng.
Tân Tây Du Kí 2 A Chinese Odyssey Part Two Cinderella.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Athena Chu,Ada Choi,Law Kar Ying,Yammie Nam,Karen Mok

Tân Tây Du Kí 2 A Chinese Odyssey Part Two CinderellaThuyết Minh Năm: 1995

Ở phần trước, để có thể trở về hình dạng ban đầu của mình, Tôn Ngộ Không phải dùng đến chiếc hộp Pandora, nhưng tại đây anh lại đụng độ với Zixia và bị cô nàng phá đám bằng cách hoán đổi tính cách của Tôn Ngộ Không và em của mình. Tệ hơn nữa là Tôn Ngộ Không lại muốn trở về tương lai tìm vợ của mình nhưng liệu có được hay không khi mà Zixia đang tìm đủ mọi cách để ngăn chặn không cho Tôn Ngộ Không trở về tương lai.

Tiến Lên Moving On.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Athena Chu,Ada Choi,Law Kar Ying,Yammie Nam,Karen Mok

Tiến Lên Moving OnViệt Sub Năm: 2023

Jane Fonda và Lily Tomlin đóng vai những người bạn bị ghẻ lạnh tái hợp để tìm cách trả thù người góa vợ nhỏ nhen (Malcolm McDowell) của người bạn thân vừa qua đời của họ. Trên đường đi, nhân vật của Fonda đoàn tụ với tình yêu lớn của mình (Richard Roundtree) khi mỗi người phụ nữ học cách làm hòa với quá khứ và với nhau.

Đại Tiệc Cưới The Big Wedding.Diễn Viên: Robert De Niro,Katherine Heigl,Diane Keaton

Đại Tiệc Cưới The Big WeddingViệt Sub Năm: 2013

Điện ảnh Mỹ vốn không thiếu những bộ phim hài nói về đời sống gia đình phức tạp hay những đám cưới quái chiêu, song nếu ta đem hòa trộn hai chủ đề đó lại thì sẽ ra sao nhỉ? Thành quả sẽ là The Big Wedding (Đại tiệc cưới hỏi) - bộ phim hài nhẹ nhàng quy tụ một dàn sao tên tuổi từ trẻ tới già. Để có được một đám cưới lớn tựa như tiêu đề phim, cần phải có một gia đình.

Unknown2020-08-07 17:19:52

Ngày Thứ 8 - The Eighth Day Việt Sub (1996)

georges có hội chứng down sống tại một tinh thần tổ chức harry là một doanh nhân bận rộn giảng dạy cho các nhân viên bán hàng trẻ đầy tham vọngngày thứ 8,xem phim ngày thứ 8,download ngày thứ 8,xem online ngày thứ 8 hd,xem ngày thứ 8 nhanh,tai phim ngày thứ 8,the eighth day,xem phim the eighth day,download the eighth day,xem online the eighth day hd,xem the eighth day nhanh,tai phim the eighth day,daniel auteuil,pascal duquenne and miou,miou