Cảnh Sát Người Máy Android Cop

Cảnh Sát Người Máy Android CopThuyết Minh Năm: 2014

Vào năm 2045, tại thành phố Los Angeles khi mà tất cả cánh sát con người đã được thay thế bằng các người máy, với chương trình đã được lập trình sẵn thì các Android cánh sát đã làm việc theo đúng nhiệm vụ của mình. Không cảm xúc, thương tiếc, cà chỉ biết đến mệnh lệnh.

Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu Meg 2: The Trench

Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu Meg 2: The TrenchThuyết Minh Năm: 2023

tiếp tục nhiệm vụ đã được đề cập trong phần phim trước, nhóm của Jonas Taylor (Jason Statham thủ vai) tiếp cận gần khu vực Rãnh Mariana, nơi họ đụng độ một quái vật bí ẩn, khiến một thành viên trong nhóm thiệt mạng ngay sau đó. Cái chết của người đồng đội báo hiệu cho cả nhóm về một mối đe dọa to lớn đang giấu mình trong những vách đá tối tăm.

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 Guardians Of The Galaxy Vol. 2

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 Guardians Of The Galaxy Vol. 2Thuyết Minh Năm: 2017

xoay quanh cuộc đi tìm một Viên đá Vô cực. Đó cũng là mục tiêu của ác nhân Thanos trong quá trình hoàn thành vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực. Theo kế hoạch, nhóm Vệ binh dải ngân hà sẽ song hành cùng Avengers ở cuộc chiến chống lại tên Thanos trong các tác phẩm tương lai.

Huyền Thoại Riddick The Chronicles Of Riddick

Huyền Thoại Riddick The Chronicles Of RiddickViệt Sub Năm: 2004

Riddick (Vin Diesel), một tên tù vượt ngục và bị dính vào cuộc chiến giữa Chúa tể Marshal và đội quân Necromonger của mình với nhóm Elementals mà đội trưởng Aereon của nhóm là người giúp Riddick khám phá con người thật của chính mình.

Black Adam Dc Comics

Black Adam Dc ComicsThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện gần 5.000 năm sau khi anh ta được ban cho sức mạnh toàn năng của các vị thần Ai Cập - và bị cầm tù nhanh chóng - Black Adam được giải thoát khỏi ngôi mộ trần gian của mình, sẵn sàng giải phóng hình thức công lý độc nhất của anh ta trên thế giới hiện đại.

Xem Phim Cầu Rồng - Bridge Of Dragons Thuyết Minh (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

warchild lính đánh thuê cứng rắn và lạnh lùng đang làm việc cho người đàn ông chăm sóc huấn luyện và nuôi dưỡng mình tướng ruechang tham lam ruechang đang lên kế hoạch chiếm lấy đất nước bằng cách kết hôn với công chúa halo nhưng halo phát hiện ra rằng ruechang đã giết cha cô để có được nhiều quyền lực vì vậy cô quyết định bỏ trốncầu rồng,xem phim cầu rồng,download cầu rồng,xem online cầu rồng hd,xem cầu rồng nhanh,tai phim cầu rồng,bridge of dragons,xem phim bridge of dragons,download bridge of dragons,xem online bridge of dragons hd,xem bridge of dragons nhanh,tai phim bridge of dragons,cary,hiroyuki tagawa,dolph lundgren,valerie chow