Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 - Guardians Of The Galaxy Vol. 2 Thuyết Minh (2017)RSS Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 - Guardians Of The Galaxy Vol. 2 Thuyết Minh (2017)
Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 - Guardians Of The Galaxy Vol. 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh cuộc đi tìm một Viên đá Vô cực. Đó cũng là mục tiêu của ác nhân Thanos trong quá trình hoàn thành vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực. Theo kế hoạch, nhóm Vệ binh dải ngân hà sẽ song hành cùng Avengers ở cuộc chiến chống lại tên Thanos trong các tác phẩm tương lai.
Sắc Màu Không Gian Color Out Of Space

Sắc Màu Không Gian Color Out Of SpaceViệt Sub Năm: 2019

Sau khi một thiên thạch rơi xuống sân trước của trang trại của họ, Nathan Gardner (Nicolas Cage) và gia đình anh phải chiến đấu với một sinh vật ngoài trái đất đột biến khi nó lây nhiễm vào tâm trí và cơ thể của họ, dần biến đổi từng cá thể sự sống mà chúng chạm vào, bao gồm cả họ, biến cuộc sống nông thôn yên tĩnh của họ thành cơn ác mộng sống.

Thời Đại Của Rồng Age Of The Dragons.Diễn Viên: Corey Sevier,Danny Glover,Vinnie Jones

Thời Đại Của Rồng Age Of The DragonsViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh thuyền trưởng Ahab và nhóm săn rồng của ông đi săn những con rồng hung dữ theo lệnh của nhà vua để bảo vệ cho vương quốc của mình ! Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những cảnh quay hoành tráng những cuộc chiến đấu hấp dẫn giữa người và những chú rồng hung dữ!

Quyền Năng Tối Thượng Higher Power.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Quyền Năng Tối Thượng Higher PowerViệt Sub Năm: 2018

Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.

Giải Cứu Trái Đất Cat 8.Diễn Viên: Matthew Modine,Maxim Roy,Ted Whittall

Giải Cứu Trái Đất Cat 8Việt Sub Năm: 2013

William Danville nhà vật lý năng lượng hàng đầu của Mỹ, nghiên cứu dự án về năng lượng phục vụ nhân loại, nhưng Lầu Năm Góc muốn sử dụng vào mục đích quân sự, nhưng ông cương quyết bác bỏ và bị tống giam vào tù. Dự án tiếp tục được triển khai, dưới áp lực và thiếu năng lực của Bộ trưởng Quốc phòng, ông đã cho thử nghiệm quá sớm đã gây nên một cơn địa chấn kinh hoàng khắp toàn cầu, một luồng plasma từ mặt trời phóng xuống đốt cháy, phá hủy tất cả mọi vật trên trái đất, đất đai đồi núi sụp lở,

Unknown2017-09-10 04:43:17

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 - Guardians Of The Galaxy Vol. 2 Thuyết Minh (2017)

xoay quanh cuộc đi tìm một viên đá vô cực đó cũng là mục tiêu của ác nhân thanos trong quá trình hoàn thành vũ khí hủy diệt găng tay vô cực theo kế hoạch nhóm vệ binh dải ngân hà sẽ song hành cùng avengers ở cuộc chiến chống lại tên thanos trong các tác phẩm tương laivệ binh dải ngân hà 2,xem phim vệ binh dải ngân hà 2,download vệ binh dải ngân hà 2,xem online vệ binh dải ngân hà 2 hd,xem vệ binh dải ngân hà 2 nhanh,tai phim vệ binh dải ngân hà 2,guardians of the galaxy vol 2,xem phim guardians of the galaxy vol 2,download guardians of the galaxy vol 2,xem online guardians of the galaxy vol 2 hd,xem guardians of the galaxy vol 2 nhanh,tai phim guardians of the galaxy vol 2