Colorful Movie The Motion Picture

Colorful Movie The Motion PictureChưa Sub Năm: 2010

Nhân loại đâu chỉ có một sắc màu đơn độc, mà là vô vàn màu sắc khác nhau. Colorful (カラフル, Sắc màu) là bộ phim hoạt hình Nhật Bản của đạo diễn Keiichi Hara sản xuất năm 2010. Bộ phim dựa theo cuốn sách của nhà văn Eto Mori (đoạt giải Naoki Prize lần thứ 135 năm 2006).

Cô Bé Charlotte Wakakusa No Charlotte.Diễn Viên: Charlotte Of The Young Grass,Charlotte The Young Shoot

Cô Bé Charlotte Wakakusa No CharlotteChưa Sub Năm: 1978

đáng nhớ của tuổi thơ mà có lẽ ít ai được xem qua nó, admin đang cố gắng tìm up lên cho các bạn xem dù là bản Engsub củng được, nhạc phim mở đầu của phim hoạt hình cô bé charlotte hay các bạn có thể nghe qua để cảm nhận được nhé.Charlotte là một cô gái sống tại một trang trại ở Canada.

Playtime Play Time.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Playtime Play TimeChưa Sub Năm: 1967

Playtime của Jacques Tati có lẽ là thành quả hùng tráng duy nhất của điện ảnh hiện đại, phim đã đạt được những mục tiêu hiện đại chuẩn mực khi phá vỡ lối kể chuyện khép kín dạng cổ điển và khám phá ra một hình thức kể chuyện mới, cởi mở, không những vậy mà còn dùng hình thức kể chuyện mới đó để sản sinh khung cảnh của toàn thể xã hội.

Xem Phim Câu Chuyện Giáng Sinh - A Christmas Tale Chưa Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bà mẹ bị bệnh những đứa con trưởng thành với nhiều cuộc cãi vã người thân bạn bè…mọi người đều tụ họp lại trong một ngày lễ giáng sinh cùng nhìn nhận lại cuộc sống và cuối cùng họ hiểu ra giá trị đích thực của một gia đình tình thân và mọi mối bất hòa được giải quyếtcâu chuyện giáng sinh,xem phim câu chuyện giáng sinh,download câu chuyện giáng sinh,xem online câu chuyện giáng sinh hd,xem câu chuyện giáng sinh nhanh,tai phim câu chuyện giáng sinh,a christmas tale,xem phim a christmas tale,download a christmas tale,xem online a christmas tale hd,xem a christmas tale nhanh,tai phim a christmas tale