Vua Khủng Long: Phiêu Lưu Đến Vùng Núi Lửa - Dino King 3D: Journey To Fire Mountain Chưa Sub (2018)RSS Vua Khủng Long: Phiêu Lưu Đến Vùng Núi Lửa - Dino King 3D: Journey To Fire Mountain Chưa Sub (2018)
Vua Khủng Long: Phiêu Lưu Đến Vùng Núi Lửa - Dino King 3D: Journey To Fire Mountain
Diễn viên: Hee, Soon Park, Erin Connor
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Junior là một khủng long bạo chúa Taborsaurus con nhưng vô cùng yếu ớt và nhút nhát. Dino - cha của Junior lại rất khắt khe và không hài lòng với con mình. Một ngày nọ, Junior bị bọn khủng long raptor bắt cóc. Dino trên hành trình đi tìm con đã kết bạn với những loài khủng long khác.
Huấn Luyện Viên Carter Coach Carter.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Rick Gonzalez,Robert Richard

Huấn Luyện Viên Carter Coach CarterChưa Sub Năm: 2005

câu chuyện có thật về một huấn luyện viên bóng rổ tại trường trung học Richmond. Đó là Ken Carter, người từng nhận được rất nhiều lời ca tụng khi giúp đội bóng Richmond trở thành bất bại và đồng thời bị chỉ trích không ít khi dừng hoạt động của toàn đội vì các cầu thủ học hành quá “bi bét”!

Hoa Tuyết Snow Flower: Yuki No Hana.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Rick Gonzalez,Robert Richard

Hoa Tuyết Snow Flower: Yuki No HanaChưa Sub Năm: 2019

Hirai Miyuki có sức khỏe rất yếu từ lúc nhỏ. Khi trưởng thành, cô nhận được chẩn đoán rằng chỉ còn rất ít thời gian để sống. Hirai Miyuki vẫn mơ ước đến Phần Lan để ngắm nhìn Cực quang.

Người Dơi: Đêm Trường Halloween, Phần 2 Batman: The Long Halloween, Part Two.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Rick Gonzalez,Robert Richard

Người Dơi: Đêm Trường Halloween, Phần 2 Batman: The Long Halloween, Part TwoChưa Sub Năm: 2021

Là bộ phim hoạt hình tiếp theo của Người Dơi: Halloween Dài, Phần Một. Kẻ giết người được biết đến với cái tên Holiday tiếp tục theo dõi gia đình tội phạm Falcone trong khi một lớp tội phạm mặc trang phục mới nổi lên ở thành phố Gotham. Batman nghi ngờ rằng một cựu đồng minh có thể là kẻ giết người hàng loạt.

Đường Đua Nghẹt Thở Rush.Diễn Viên: Daniel Brühl,Chris Hemsworth,Olivia Wilde

Đường Đua Nghẹt Thở RushChưa Sub Năm: 2013

Được đặt trong bối cảnh kỷ nguyên vàng của đua xe công thức 1 vào những năm 1970, RUSH dựa trên câu chuyện có thật về cuộc tranh tài nghẹt thở giữa tay đua người Anh - James Hunt (Chris Hemsworth) - và đương kim vô địch người Áo - Niki Lauda (Daniel Bruhl). Đây là trận đấu giữa hai tay đua có phong cách hoàn toàn đối lập.

Unknown2019-06-11 14:45:06

Vua Khủng Long: Phiêu Lưu Đến Vùng Núi Lửa - Dino King 3D: Journey To Fire Mountain Chưa Sub (2018)

junior là một khủng long bạo chúa taborsaurus con nhưng vô cùng yếu ớt và nhút nhát dino cha của junior lại rất khắt khe và không hài lòng với con mình một ngày nọ junior bị bọn khủng long raptor bắt cóc dino trên hành trình đi tìm con đã kết bạn với những loài khủng long khácvua khủng long,phiêu lưu đến vùng núi lửa,xem phim vua khủng long,phiêu lưu đến vùng núi lửa,download vua khủng long,phiêu lưu đến vùng núi lửa,xem online vua khủng long,phiêu lưu đến vùng núi lửa hd,xem vua khủng long,phiêu lưu đến vùng núi lửa nhanh,tai phim vua khủng long,phiêu lưu đến vùng núi lửa,dino king 3d,journey to fire mountain,xem phim dino king 3d,journey to fire mountain,download dino king 3d,journey to fire mountain,xem online dino king 3d,journey to fire mountain hd,xem dino king 3d,journey to fire mountain nhanh,tai phim dino king 3d,journey to fire mountain,hee,soon park,erin connor