Trò Chơi Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Robert De Niro,Dakota Fanning,Famke Janssen

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2005

David Callaoway, một bác sĩ tâm lý có một gia đình nhỏ với vợ và một con gái tại thành phố New York. Một hôm đi làm về, David phát hiện vợ mình bị chết trong bồn tắm với một vết cắt ở cổ tay. Nhìn thấy xác mẹ nằm trong bồn đỏ lòm máu, cô bé Emily bị chấn động tâm lý mạnh. Để tránh cho con gái khỏi những ám ảnh khiếp đảm,

Mật Ong Máu Blood Honey.Diễn Viên: Robert De Niro,Dakota Fanning,Famke Janssen

Mật Ong Máu Blood HoneyThuyết Minh Năm: 2017

Bị tra tấn bởi ký ức về một chấn thương thời thơ ấu, một người phụ nữ trở vềnhà săn bắn của gia đình sau một thập kỷ  để giúp đỡ anh chị em của mình cùng với người cha đang hấp hối, và đến đây cô chỉ thấy mình bị mắc kẹt trong cơn ác mộng đe dọa đến tính mạng.

Dark Parasite Luca Boni.Diễn Viên: Robert De Niro,Dakota Fanning,Famke Janssen

Dark Parasite Luca BoniViệt Sub Năm: 2023

After a Robbery at a jewelry story, a group of robbers takes refuge with a host in a shabby apartment building in the suburbs. But they dont know that in the basement hides an obscure alien creature with telepathic powers.

Ánh Nhìn Chết Người It Watches.Diễn Viên: Ivan Djurovic,Rick Irwin,Sanny Van Heteren

Ánh Nhìn Chết Người It WatchesViệt Sub Năm: 2016

Andre, hồi phục sau một tai nạn gần đây, đồng ý giúp đỡ người bạn Robert của mình bằng cách tiếp quản một công việc ngồi nhà tại một ngôi nhà bất thường nép mình ở trung tâm của Coldwater Canyon. Khi ngày biến thành đêm, Andre bắt gặp những lần xuất hiện lạ lùng khiến anh tin rằng anh không đơn độc, và ai đó hay thứ gì đó đang quan sát anh.

45 Ngày Định Mệnh The Lobster.Diễn Viên: Olivia Colman,Colin Farrell,Roger Ashton,Griffiths,Jacqueline Abrahams

45 Ngày Định Mệnh The LobsterViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh phim là thế giới tương lai được gọi tên là Thành Phố, những người độc thân sinh sống tại đó đều không có tên riêng. Riêng nhân vật của Colin Farrell tên là David.Theo luật lệ của Thành Phố, tất cả bị đưa đến Khách Sạn và buộc phải tìm được bạn tình trong thời hạn 45 ngày. Nếu thất bại, họ sẽ bị biến thành thú và đuổi vào Rừng.

Xem Phim Cậu Bé Ma - The Boy Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện nói về một gia đình sống tại thị trấn nhỏ cha cậu là một kẻ nghiện rượu và cậu bé thường đi theo cha để giao hàng và tiếp xúc với những người xấu một hôm cha cậu bắt cậu uống rượu cùng ông và mọi chuyện bắt đầu xảy ra từ đócậu bé ma,xem phim cậu bé ma,download cậu bé ma,xem online cậu bé ma hd,xem cậu bé ma nhanh,tai phim cậu bé ma,the boy,xem phim the boy,download the boy,xem online the boy hd,xem the boy nhanh,tai phim the boy,david morse,rainn wilson,jared breeze,bill sage,