45 Ngày Định Mệnh - The Lobster Việt Sub (2015)RSS 45 Ngày Định Mệnh - The Lobster Việt Sub (2015)
45 Ngày Định Mệnh - The Lobster
Diễn viên: Olivia Colman, Colin Farrell, Roger Ashton, Griffiths, Jacqueline Abrahams
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh phim là thế giới tương lai được gọi tên là Thành Phố, những người độc thân sinh sống tại đó đều không có tên riêng. Riêng nhân vật của Colin Farrell tên là David.Theo luật lệ của Thành Phố, tất cả bị đưa đến Khách Sạn và buộc phải tìm được bạn tình trong thời hạn 45 ngày. Nếu thất bại, họ sẽ bị biến thành thú và đuổi vào Rừng.
Số Điện Thoại Kì Lạ Phone.Diễn Viên: Ha Ji Won,Eun Seo Woo,Kim Yu Mi

Số Điện Thoại Kì Lạ PhoneViệt Sub Năm: 2002

một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Năm 2002, phim tuy được dàn dựng với kinh phí thấp nhưng đã thu hút 2,6 triệu khán giả. Phone thành công và nổi tiếng đến mức năm 2009 Hollywood đã quyết định làm lại bộ phim này.

Cá Hổ Ăn Thịt Người 2 Piranha 3D.Diễn Viên: Danielle Panabaker,David Hasselhoff And Matt Bush

Cá Hổ Ăn Thịt Người 2 Piranha 3DThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện tiếp diễn của Piranha 3D ra mắt năm 2010, nằm trong loạt phim ăn khách về loài cá ăn thịt người hung tợn. Một năm sau vụ thảm sát tại hồ Victoria, đội quân hùng hậu của loài cá tiền sử Piranha tiếp tục "ngao du thiên hạ" qua các đường ống trong lòng thành phố với đích đến là các bể bơi trong công viên nước vừa khai trương "Big Wet".

Những Kẻ Săn Người The Horde.Diễn Viên: Vernon Wells,Matthew Willig,Costas Mandylor

Những Kẻ Săn Người The HordeViệt Sub Năm: 2016

Ngày cuối tuần, cựu quân nhân John Crenshaw cùng bạn gái và nhóm học sinh tham gia buổi chụp hình thiên nhiên trong rừng. Buổi dã ngoại biến thành nổi kinh hoàng khi họ bị một nhóm người man rợ tấn công trong đêm tối. Giữa chốn rừng sâu, John trỏ thành hy vọng duy nhất có thể cứu cả nhóm khỏi những kẻ ăn thịt người.

Trò Đùa Trẻ Con Childish Games.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Trò Đùa Trẻ Con Childish GamesViệt Sub Năm: 2012

Dictado: Cuộc sống tưởng chừng như yên bình của anh chàng giáo viên trẻ bỗng chốc bị đảo lộn sau cuộc gặp với người bạn thuở niên thiếu. Sự đảo lộn bắt đầu với vụ tự sát bí ẩn của anh này. Và sau đó, vì khó có con nên họ nhận con nuôi.

Ma Sơ Tà Đạo The Bad Nun.Diễn Viên: Lucy Chappell,Becca Hirani,Tiffany,Ellen Robinson

Ma Sơ Tà Đạo The Bad NunViệt Sub Năm: 2018

Dựa vào một sự kiện có thật. Aesha đi đến một nơi bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài để cô ấy có đầu óc thoải mái tập trung học hành. Nhưng ngay cái đêm Aesha đến thì gặp ngay chuyến viếng thăm của một ma sơ...

Unknown2020-03-10 10:52:41

45 Ngày Định Mệnh - The Lobster Việt Sub (2015)

bối cảnh phim là thế giới tương lai được gọi tên là thành phố những người độc thân sinh sống tại đó đều không có tên riêng riêng nhân vật của colin farrell tên là davidtheo luật lệ của thành phố tất cả bị đưa đến khách sạn và buộc phải tìm được bạn tình trong thời hạn 45 ngày nếu thất bại họ sẽ bị biến thành thú và đuổi vào rừng45 ngày định mệnh,xem phim 45 ngày định mệnh,download 45 ngày định mệnh,xem online 45 ngày định mệnh hd,xem 45 ngày định mệnh nhanh,tai phim 45 ngày định mệnh,the lobster,xem phim the lobster,download the lobster,xem online the lobster hd,xem the lobster nhanh,tai phim the lobster,olivia colman,colin farrell,roger ashton,griffiths,jacqueline abrahams