Monster Strike モンスターストライク

Monster Strike モンスターストライクViệt Sub Năm: 2015 (Tập 51+ova/51)

Một bộ phim anime được phát triển từ Monster Strike 1 trò chơi điện thoại di động của Mixi. Hiroki Morita, the president of the social networking service mixi, announced on Tuesday that an anime adaptation of his companys Monster Strike mobile action role-playing game has been green-lit for broadcast this year.

Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;alice.Diễn Viên: Wz

Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;aliceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh Yukiya, "có lẽ 14 tuổi". Cậu ta đã dành hầu hết thời gian của mình để chơi DJ. Do ảnh hưởng từ cha nên cậu đã nghe nhạc từ khi còn nhỏ và thường đăng tải những video lên mạng trực tuyến. Cậu luôn muốn truyền đạt "một thứ gì đó" cho "ai đó".

Radiant ラディアン.Diễn Viên: Wz

Radiant ラディアンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Sk8 The Infinity Sk Eight.Diễn Viên: Wz

Sk8 The Infinity Sk EightViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Reki, một nam sinh cao trung năm hai yêu thích lướt ván và bị cuốn vào “S”, một cuộc đua trượt ván ngầm và nguy hiểm ở một khu mỏ bỏ hoang không có luật lệ. Ranga, người trở về Nhật Bản từ Canada và chưa bao giờ lướt ván trước đây cũng đã bị cuốn vào cuộc chơi “S” cùng với Reki.

Xem Phim Captain Tsubasa J - キャプテン翼J Việt Sub (1994) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là bản remake đầu tiên của sê ri 1983 34 tập đầu trong giai đoạn giải liên trường tiểu học 13 tập cuối là phần chuyển thể từ phần đầu bộ truyện captain tsubasa world youth kể về nhân vật mới aoi shingo và hành trình chiến dịch vòng loại afc u20 của u20 nhật bản tại jarkata indonesiacaptain tsubasa j,xem phim captain tsubasa j,download captain tsubasa j,xem online captain tsubasa j hd,xem captain tsubasa j nhanh,tai phim captain tsubasa j,キャプテン翼j,xem phim キャプテン翼j,download キャプテン翼j,xem online キャプテン翼j hd,xem キャプテン翼j nhanh,tai phim キャプテン翼j