Radiant - ラディアン Việt Sub (2018)RSS Radiant - ラディアン Việt Sub (2018)
Radiant - ラディアン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.
Ahiru No Sora あひるの空

Ahiru No Sora あひるの空Việt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

Câu chuyện xoay quanh nam sinh Sora Kurumatani, 15 tuổi, chỉ cao 149 cm, nhưng lại rất thích bóng rổ. Cậu ta nhiệt tình đăng ký tham gia câu lạc bộ bóng rổ ngay khi đến cao trung, nhưng câu lạc bộ này lại có sự góp mặt của hai thanh niên “đáng sợ” và một số kẻ đáng gờm khác. Liệu Sora có thể tiếp tục tham gia câu lạc bộ kiểu này không?

Kingdom 3Rd Season Kingdom Season 3

Kingdom 3Rd Season Kingdom Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 26/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Unknown2019-02-24 01:36:17

Radiant - ラディアン Việt Sub (2018)

seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực pompo hills giống như tất cả các pháp sư ông là một bị nhiễm một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của nemesis những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vàoradiant,xem phim radiant,download radiant,xem online radiant hd,xem radiant nhanh,tai phim radiant,ラディアン,xem phim ラディアン,download ラディアン,xem online ラディアン hd,xem ラディアン nhanh,tai phim ラディアン