Chủng Tộc Bất Tử Eternals

Chủng Tộc Bất Tử EternalsThuyết Minh Năm: 2021

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các Celestials tạo ra, được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các Deviants – một chủng loài xấu xa, hiếu chiến và tham vọng, kẻ thù số một của các Eternals (nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các Celestials).

Đế Chế Cá Mập Empire Of The Sharks.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Đế Chế Cá Mập Empire Of The SharksViệt Sub Năm: 2017

Tương lai, khi 98% bề mặt trên trái đất là nước. Một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự, nhầm thống lĩnh toàn cầu.

Những Ngày Tháng Cuối Swan Song.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Những Ngày Tháng Cuối Swan SongThuyết Minh Năm: 2021

Khi một người chồng và người cha yêu thương Cameron Turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y, anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao. Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không.

Người Nhân Bản Seobok.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Người Nhân Bản SeobokThuyết Minh Năm: 2021

kể về Ki-hun – một cựu đặc vụ sống tách biệt với thế giới bên ngoài kể từ sau biến cố trong quá khứ, chấp nhận thực hiện nhiệm vụ cuối cùng từ Cơ quan Tình báo.

Linh Thú Spirit Beast.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Linh Thú Spirit BeastViệt Sub Năm: 2020

Ở một bộ tộc xa xôi, có nuôi một con linh thú đến từ núi Tuyết Đề. Sau khi yêu quái Hoàng Bì Tử biết tin, đã đem người tới đó hòng tước đoạt. Không ngờ trong trận ác chiến, linh thú đã thừa cơ chạy thoát. Hoàng Bì Tử và nữ chiến sĩ bộ tộc Hoàn Nhan Cẩn vì muốn bắt lại linh thú mà chạy đến Khâm Thiên thành.

Xem Phim Captain America 3: Civil War - Nội Chiến Siêu Anh Hùng Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đội trưởng steve rogers sẽ tham gia vào một cuộc chiến với tên bác học modok cực kì thông minh cơ thể ủa hắn trở nên biến dạng kim hoàng đặc biệt là cái đầu to tướng sau khi sử dụng máy hút trí thông minh để hút toàn bộ tri thức của những giáo sưcaptain america 3,civil war,xem phim captain america 3,civil war,download captain america 3,civil war,xem online captain america 3,civil war hd,xem captain america 3,civil war nhanh,tai phim captain america 3,civil war,nội chiến siêu anh hùng,xem phim nội chiến siêu anh hùng,download nội chiến siêu anh hùng,xem online nội chiến siêu anh hùng hd,xem nội chiến siêu anh hùng nhanh,tai phim nội chiến siêu anh hùng