Chủng Tộc Bất Tử - Eternals Thuyết Minh (2021)RSS Chủng Tộc Bất Tử - Eternals Thuyết Minh (2021)
Chủng Tộc Bất Tử - Eternals
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các Celestials tạo ra, được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các Deviants – một chủng loài xấu xa, hiếu chiến và tham vọng, kẻ thù số một của các Eternals (nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các Celestials).
Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur Island.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur IslandViệt Sub Năm: 2014

Chuyến phiêu lưu bắt đầu khi nhóc Lucas 13 tuổi gặp thảm họa trên chuyến bay trong kỳ nghỉ của mình. Lucas may mắn sống xót nhưng lại mắc kẹt trên một hoang đảo đầy những sinh lạ đến từ thời tiền sử.

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước Avatar: The Way Of Water.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước Avatar: The Way Of WaterViệt Sub Năm: 2022

Đây là câu chuyện về gia đình Sully và những gì họ làm để giữ cho gia đình luôn được ở cạnh nhau. Jake và Neytiri sẽ có gia đình riêng trong phần này, họ buộc phải rời khỏi nhà để ra ngoài khám phá những vùng khác nhau ở Pandora và dành phần lớn thời gian ở dưới nước.

Không Giới Hạn Star Trek Beyond.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Không Giới Hạn Star Trek BeyondThuyết Minh Năm: 2016

Khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại Mỹ, Star Trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến, đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng "tiên đoán" trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20-21.

Cao Bồi Không Gian Space Cowboys.Diễn Viên: Clint Eastwood,Tommy Lee Jones,Donald Sutherland,James Garner

Cao Bồi Không Gian Space CowboysViệt Sub Năm: 2000

Một vệ tinh viễn thông được sản xuất từ thập niên 50 của Nga sắp chệch khỏi quỹ đạo. Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) yêu cầu được giúp Nga khắc phục sự cố. Họ muốn nhân cơ hội này để tìm hiểu xem bằng cách nào tình báo Nga lấy được hệ thống điều khiển vệ tinh nhân tạo của Mỹ trong những năm 50. Hơn nữa, vệ tinh có thể được trang bị tên lửa hạt nhân. Nếu dự đoán ấy là đúng, nhân loại sẽ đối mặt với thảm họa nếu nó rơi xuống Trái Đất. Nhưng hệ thống điều khiển trên tàu lạc hậu đến nỗi không

Điệp Viên Bóng Đêm Incoming.Diễn Viên: Scott Adkins,Dominic Power,Arkie Reece,Milorad Kapor

Điệp Viên Bóng Đêm IncomingViệt Sub Năm: 2018

Trạm vũ trụ quốc tế hiện nay là nhà tù - trang web đen tối nhất. Không ai thoát ra ngoài. Và không ai biết nó ở đó. Nhưng khi những kẻ khủng bố bị cầm tù chiếm lấy Trạm và biến nó thành một tên lửa nhắm vào Moscow, chỉ có một phi công đưa đón và một bác sĩ tân binh mới có thể ngăn chặn chúng.

Unknown2022-01-14 16:53:03

Chủng Tộc Bất Tử - Eternals Thuyết Minh (2021)

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các celestials tạo ra được gửi xuống trái đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các deviants 8211 một chủng loài xấu xa hiếu chiến và tham vọng kẻ thù số một của các eternals nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các celestialschủng tộc bất tử,xem phim chủng tộc bất tử,download chủng tộc bất tử,xem online chủng tộc bất tử hd,xem chủng tộc bất tử nhanh,tai phim chủng tộc bất tử,eternals,xem phim eternals,download eternals,xem online eternals hd,xem eternals nhanh,tai phim eternals