Kẻ Truy Lùng The Watcher.Diễn Viên: James Spader,Keanu Reeves,Marisa Tomei

Kẻ Truy Lùng The WatcherThuyết Minh Năm: 2000

David Allen Griffin là một mát mẻ kẻ giết thời gian và thời gian một lần nữa, anh ta chọn một nạn nhân nữ, nghiên cứu của mình trong nhiều tuần cho đến khi biết thói quen của mình đến từng chi tiết nhỏ nhất, làm cho việc chuẩn bị tỉ mỉ sử dụng kiến ​​thức pháp y của mình để đạt được mục khi cô ấy khá đơn độc, phục mọi cô và điều hành một thời gian dài, cái chết tra tấn. Joel Campbell đã rất thất vọng bởi thất bại của mình để nắm bắt Griffin ở LA mà ông bỏ FBI, chuyển đến Chicago và vẫn trong

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2Việt Sub Năm: 2009

Phần tiếp theo của Crow Zero, bộ phim về bạo lực học đường được xây dựng từ manga cùng tên của Hiroshi Takahashi. Kết thúc phần trước, băng GPS của Genji Takiya (Oguri Shun đóng) đã chiến thắng băng của Tamao Serizawa (Takayuki Yamada đóng) sau một trân đánh dữ dôi, trở thành băng lớn nhất tại trường Suzuran, còn Genji được coi là thủ lĩnh của trường.

Chàng Mù Số Nhọ Andhadhun.Diễn Viên: Radhika Apte,Ayushmann Khurrana,Tabu

Chàng Mù Số Nhọ AndhadhunThuyết Minh Năm: 2018

Một loạt các vụ án mạng liên tiếp xảy ra đều có mối liên hệ với chàng nghệ sĩ dương cầm mù. Liệu tội ác đó có được phơi bày ra ánh sáng hay sẽ bị chôn vùi theo đôi mắt của người nghệ sĩ mù?

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am Rage.Diễn Viên: Radhika Apte,Ayushmann Khurrana,Tabu

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am RageViệt Sub Năm: 2023

Chuyến đi đến vùng quê tươi đẹp của Erin biến thành nỗi kinh hoàng khi một tổ chức tà ác đen tối bắt cóc cô. Nhưng họ đã phạm một sai lầm nghiêm trọng, những kẻ bắt cóc sớm nhận ra hậu quả đau đớn của việc xâm phạm người có vấn đề về tâm trạng nghiêm trọng.

Xem Phim Cảnh Sát Shaft - Shaft Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thám tử john shaft samuel l jackson của phòng điều tra new york được lệnh điều tra vụ giết trey howard mekhi phifer nghi phạm rõ ràng nhất là walter wade jr christian bale con trai duy nhất của một ông trùm bất động sản giàu có shaft nhanh chóng tiếp cận được 1 nhân chứng diane palmiere toni collette nhưng cô đột ngột biến mất ngay sau đó và không thể tham dự phiên tòa xét xử wade jr được thả tự do ngay lập tức và bay sang thụy sĩcảnh sát shaft,xem phim cảnh sát shaft,download cảnh sát shaft,xem online cảnh sát shaft hd,xem cảnh sát shaft nhanh,tai phim cảnh sát shaft,shaft,xem phim shaft,download shaft,xem online shaft hd,xem shaft nhanh,tai phim shaft,samuel l jackson,vanessa williams,christian bale,jeffrey wright,busta rhymes,dan hedaya,toni collette