Chàng Mù Số Nhọ - Andhadhun Thuyết Minh (2018)RSS Chàng Mù Số Nhọ - Andhadhun Thuyết Minh (2018)
Chàng Mù Số Nhọ - Andhadhun
Diễn viên: Radhika Apte, Ayushmann Khurrana, Tabu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một loạt các vụ án mạng liên tiếp xảy ra đều có mối liên hệ với chàng nghệ sĩ dương cầm mù. Liệu tội ác đó có được phơi bày ra ánh sáng hay sẽ bị chôn vùi theo đôi mắt của người nghệ sĩ mù?
Đặc Vụ Carter Carter

Đặc Vụ Carter CarterThuyết Minh Năm: 2022

Một người đàn ông tỉnh dậy nhưng lại chẳng nhớ gì. Theo sự chỉ đạo của giọng nói bí ẩn từ thiết bị trong tai, anh bắt đầu một nhiệm vụ giải cứu con tin đầy rẫy nguy hiểm.

Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy Lines.Diễn Viên: Owen Wilson,Gabriel Macht,Gene Hackman

Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy LinesViệt Sub Năm: 2001

Viên sĩ quan không quân Burnett đã nhập ngũ 7 năm, và bắt đầu cảm thấy bất mãn, nghi ngờ cái được gọi là “phục vụ đất nước”. Anh đã nói với tướng Leslie Reigart: "“Chúng ta không có chiến tranh, đất nước này chưa bao giờ thật sự có chiến tranh cả, đối với tôi bảy năm là quá đủ" khi anh xin được xuất ngũ trở về cuộc sống bình thường.

Kè Thù Số Một My Best Enemy.Diễn Viên: Moritz Bleibtreu,Georg Friedrich,Ursula Strauss

Kè Thù Số Một My Best EnemyThuyết Minh Năm: 2011

Một bộ phim hài thế chiến thứ hai tối về hai người bạn, tác phẩm nghệ thuật bị đánh cắp và một trường hợp không may của bản sắc nhầm lẫn, như một người đàn ông Do Thái của Đức Quốc xã chuyển nơi có người bạn thân nhất của mình để tồn tại

Unknown2020-09-23 18:53:25

Chàng Mù Số Nhọ - Andhadhun Thuyết Minh (2018)

một loạt các vụ án mạng liên tiếp xảy ra đều có mối liên hệ với chàng nghệ sĩ dương cầm mù liệu tội ác đó có được phơi bày ra ánh sáng hay sẽ bị chôn vùi theo đôi mắt của người nghệ sĩ mùchàng mù số nhọ,xem phim chàng mù số nhọ,download chàng mù số nhọ,xem online chàng mù số nhọ hd,xem chàng mù số nhọ nhanh,tai phim chàng mù số nhọ,andhadhun,xem phim andhadhun,download andhadhun,xem online andhadhun hd,xem andhadhun nhanh,tai phim andhadhun,radhika apte,ayushmann khurrana,tabu