Bloodshot Trở Thành Siêu Anh Hùng

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh HùngThuyết Minh Năm: 2020

Ray Garrison là một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến. Thế nhưng, anh được tái sinh bằng công nghệ cao, giúp Ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng. Vận dụng những kỹ năng mới, anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mình.

Cớm Thời Gian Timecop.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Mia Sara,Ron Silver

Cớm Thời Gian TimecopThuyết Minh Năm: 1994

Khi khả năng đi xuyên thời gian hoàn thiện, một loại mới của cơ quan thực thi pháp luật được hình thành. Nó được gọi là Ủy ban Thực thi Thời gian hoặc TEC. Một cảnh sát, Max Walker, được phân công vào nhóm. Vào ngày ông đã được lựa chọn, một số người đàn ông tấn công anh ta và giết vợ của mình. Mười năm sau Max là đau buồn nhưng đã trở thành một đại lý tốt cho TEC.

Đại Nội Mật Thám Forbidden City Cop.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Vincent Kok,Stephen Au,Carina Lau,Carman Lee

Đại Nội Mật Thám Forbidden City CopThuyết Minh Năm: 1996

Cung, Hỷ, Phát, Tài là bốn cao thủ hoàng cung chuyên bảo vệ Hoàng Thượng. Trong đó Phát là người tuy không biết võ công nhưng đầu óc lanh lợi, phát minh ra được những món đồ kỳ lạ. Nhưng cuối cùng không được vua trọng dụng bị đưa về làm một người thường dân. Lúc này nước Kim dựa vào thi thể của một người ngoài hành tinh đề lừa gạt nhà vua và hãm hại ông. Ba vị cao thủ kia đều hy sinh chỉ còn Phát nhờ phát minh của mình cứu được nhà vua. Nước Kim đành cho người trà trộn tìm cách quyến rũ Phát,

Tập Làm Người Xấu El Camino: A Breaking Bad Movie.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Vincent Kok,Stephen Au,Carina Lau,Carman Lee

Tập Làm Người Xấu El Camino: A Breaking Bad MovieThuyết Minh Năm: 2019

El Camino lấy bối cảnh tiếp nối loạt tình tiết cuối cùng của series "tượng đài dòng phim tội phạm thế hệ mới" Breaking Bad, khi gã Jesse Pinkman (Aaron Paul) rốt cuộc cũng đã rời xa "vòng tay" của "thầy giáo" Walter White (Bryan Cranston), đúng hơn là thoát khỏi cái chết cận kề trong gang tấc, xa bay cao chạy tới một chân trời mới.

Gói Hàng Bí Ẩn The Package.Diễn Viên: Steve Austin,Dolph Lundgren,Darren Shahlavi

Gói Hàng Bí Ẩn The PackageViệt Sub Năm: 2012

Tommy một tên chuyên đòi nợ thuê đã nhận một gói hàng từ ông chủ của mình để vận chuyển cho một người Đức, nhưng anh không biết bên trong gói hàng đầy bí ẩn đã mang đến nhiều tai họa cho chính mình.

Xem Phim Cánh Sát Pháp - Polisse Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuộc vào thể loại tâm lý hình sự bộ phim polisse kể lại câu chuyện của một nhóm cảnh sát điều tra về các vụ án trong đó các trẻ vị thành niên là đối tượng hoặc là nạn nhâncánh sát pháp,xem phim cánh sát pháp,download cánh sát pháp,xem online cánh sát pháp hd,xem cánh sát pháp nhanh,tai phim cánh sát pháp,polisse,xem phim polisse,download polisse,xem online polisse hd,xem polisse nhanh,tai phim polisse,karin viard,joey starr,marina foïs,nicolas duvauchelle,maïwenn,riccardo scamarcio,karole rocher,emmanuelle bercot