Cớm Thời Gian - Timecop Thuyết Minh (1994)RSS Cớm Thời Gian - Timecop Thuyết Minh (1994)
Cớm Thời Gian - Timecop
Diễn viên: Jean, Claude Van Damme, Mia Sara, Ron Silver
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi khả năng đi xuyên thời gian hoàn thiện, một loại mới của cơ quan thực thi pháp luật được hình thành. Nó được gọi là Ủy ban Thực thi Thời gian hoặc TEC. Một cảnh sát, Max Walker, được phân công vào nhóm. Vào ngày ông đã được lựa chọn, một số người đàn ông tấn công anh ta và giết vợ của mình. Mười năm sau Max là đau buồn nhưng đã trở thành một đại lý tốt cho TEC.
Cuồng Nộ Bá Vương The Kings Wrath.Diễn Viên: Hyun Bin,Jung Jae Young,Jo Jung Suk,Jo Jae Hyun,Han Ji Min,Kim Sung Ryung

Cuồng Nộ Bá Vương The Kings WrathViệt Sub Năm: 2014

phim Cuồng Nộ Bá Vương - The Kings Wrath: "Cuồng Nộ Bá Vương - The Kings Wrath" xây dựng trong bối cảnh triều đại Choson, xoay quanh câu chuyện của hoàng đế Jeongjo (Hyun Bin thủ vai) cố gắng bảo vệ quyền lực hoàng gia của mình trước sự đe dọa của hai thế lực thù địch phe Noron và Soron.

Chiến Hạm Battleship.Diễn Viên: Alexander Skarsgård,Brooklyn Decker And Liam Neeson

Chiến Hạm BattleshipThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc chiến ác thiệt đã diễn ra giữa 1 nhóm người ngoài hành tin có tên The Regents và nhóm người trái đất, Bộ phim được viết theo nội dung của game của hãng Milton Bradley. Với nhiều tình tiết hấp dẫn những pha chiến đấu kinh hoàng sẽ mang tới cho các bạn 1 cảm giác hồi hộp lo sợ.

Hành Trình Tìm Kho Báu 3: The Librarian Lời Nguyền Chiếc Cốc Thánh: The Curse Of The Judas Chalice.Diễn Viên: Wyle,Bruce Davison,Stana Katic

Hành Trình Tìm Kho Báu 3: The Librarian Lời Nguyền Chiếc Cốc Thánh: The Curse Of The Judas ChaliceViệt Sub Năm: 2008

Lời Nguyền Chiếc Cốc Thánh: Khi đang thực hiện một nhiệm vụ nguy hiểm chết người khôi phục chiếc ly Judas Chalice lịch sử, Flynn được Simone cứu và yêu nàng, một phụ nữ Pháp đang nắm giữ một bí mật kinh khủng. Nhưng khi bị một giáo sư đáng kính lừa gạt và một băng đảng tàn bạo phục kích, Flynn nhận ra rằng bí mật của Simone, nhiệm vụ thật sự của mình và khám phá kinh ngạc đều nằm trong một hầm mộ đang tan rữa ở New Orleans có thể đang kìm giữ Hoàng tử Vlad Dracul mà cả thế giới khiếp sợ bao thế

Đội Đặc Vụ Baby Baby.Diễn Viên: Akshay Kumar,Danny Denzongpa,Kay Kay Menon

Đội Đặc Vụ Baby BabyViệt Sub Năm: 2015

Âm mưu tấn công vào trung tâm của Ấn Độ từ bọn khủng bố quốc tế với các thành phần phiến quân quốc nội, đã làm tê liệt các hoạt động của đất nước này. Mối nguy hiểm chực chờ giáng lên đầu người dân sống tại nơi đây, nguy cơ suy sụp nền kinh tế có thể diễn ra. Một lực lượng đặc biệt được lệnh truy tìm và tiêu diệt bọn khủng bố trước khi chúng hành động.

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: Skyfall.Diễn Viên: Daniel Craig,Helen Mccrory,Javier Bardem

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: SkyfallViệt Sub Năm: 2012

Tử Địa Skyfall Được biết đến với những tác phẩm nặng tính drama ấn tượng của mình, đạo diễn Sam Mendes mang theo một số quan điểm mới mẻ vào trong bộ phim Bond mới. Ông còn “lôi kéo” được một trong những diễn viên ấn tượng - Javier Bardem – nhận một vai phản diện, cùng với sự có mặt của Ralph Fiennes và Albert Finney. Nhân vật của Javier Bardem đặc biệt thú vị, vì khó ai nghĩ rằng một ngày nào đó, ngôi sao của No Country for Old Men sẽ trở thành nhân vật phản diện trong Bond.

Unknown2020-08-27 16:30:12

Cớm Thời Gian - Timecop Thuyết Minh (1994)

khi khả năng đi xuyên thời gian hoàn thiện một loại mới của cơ quan thực thi pháp luật được hình thành nó được gọi là ủy ban thực thi thời gian hoặc tec một cảnh sát max walker được phân công vào nhóm vào ngày ông đã được lựa chọn một số người đàn ông tấn công anh ta và giết vợ của mình mười năm sau max là đau buồn nhưng đã trở thành một đại lý tốt cho teccớm thời gian,xem phim cớm thời gian,download cớm thời gian,xem online cớm thời gian hd,xem cớm thời gian nhanh,tai phim cớm thời gian,timecop,xem phim timecop,download timecop,xem online timecop hd,xem timecop nhanh,tai phim timecop,jean,claude van damme,mia sara,ron silver