Mật Vụ Thanh Trừng All The Devils Men.Diễn Viên: William Fichtner,Sylvia Hoeks,Milo Gibson

Mật Vụ Thanh Trừng All The Devils MenChưa Sub Năm: 2018

câu chuyện về Collins - một tay săn tiền thưởng dày dặn kinh nghiệm đã từng là thành viên của đội biệt kích Mỹ NAVY SEALS tham gia cuộc chiến chống khủng bố sau sự kiện 11/09. Anh được lệnh đến Luân Đôn để bắt giữ một số thành phần khủng bố cũng như một đặc vụ CIA phản bội.

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without Hands.Diễn Viên: William Fichtner,Sylvia Hoeks,Milo Gibson

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without HandsChưa Sub Năm: 2016

với phong cách tối giản, tạo hình nhân vật khá đơn sơ với nhiều nét kí họa trên nền màu sắc rực rỡ. Phim chuyển thể dựa trên truyện cổ cùng tên của anh em nhà Grimm, nói về một cô gái bị bán cho quỷ dữ, cô trốn thoát nhưng lại bị tước mất đôi bàn tay.

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly Man.Diễn Viên: William Fichtner,Sylvia Hoeks,Milo Gibson

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly ManChưa Sub Năm: 2005

cuốn biên niên sử về cuộc đời và cái chết của Timothy Treadwell – một người có niềm đam mê mãnh liệt với những chú gấu xám Bắc Mỹ. Bộ phim đi lần theo từng bước chân của ông trong suốt chặng đường dài ông sống và tiếp xúc với loài gấu hung tợn này trước khi bản thân mình và bạn gái bị chính những con gấu giết chết và ăn thịt vào năm 2003.

Mẫu Người Của Bạn A Case Of You.Diễn Viên: Peter Dinklage,Evan Rachel Wood,Sam Rockwell

Mẫu Người Của Bạn A Case Of YouChưa Sub Năm: 2013

câu chuyện về nhân vật nhà văn trẻ cố gắng gây ấn tượng với một phụ nữ mà mình thích bằng cách tạo một tài khoản ảo trên Facebook với một hồ sơ lý lịch với những tiêu chuẩn mà cô gái này thích. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên rắc rối khi người phụ nữ ấy đã đem lòng yêu anh thật

Xem Phim Căn Phòng Của Eun Joo - Eun Joo’S Room Chưa Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về shim eun joo ryu hye young một người phụ nữ tự chủ cô đang cố gắng xây dựng lại cuộc sống của mình sau khi chiến thắng một dự án lớn với tư cách là một nhà thiết kế biên tập và tự mình đấu tranh đi lên khẳng định bản thâncăn phòng của eun joo,xem phim căn phòng của eun joo,download căn phòng của eun joo,xem online căn phòng của eun joo hd,xem căn phòng của eun joo nhanh,tai phim căn phòng của eun joo,eun joo’s room,xem phim eun joo’s room,download eun joo’s room,xem online eun joo’s room hd,xem eun joo’s room nhanh,tai phim eun joo’s room,kim jae young,ryu hye young,yoon ji,won,park ji,hyun