Bi Kịch Hoang Dã - Grizzly Man Việt Sub (2005)RSS Bi Kịch Hoang Dã - Grizzly Man Việt Sub (2005)
Bi Kịch Hoang Dã - Grizzly Man
Diễn viên: Timothy Treadwell, Amie Huguenard, Werner Herzog
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuốn biên niên sử về cuộc đời và cái chết của Timothy Treadwell – một người có niềm đam mê mãnh liệt với những chú gấu xám Bắc Mỹ. Bộ phim đi lần theo từng bước chân của ông trong suốt chặng đường dài ông sống và tiếp xúc với loài gấu hung tợn này trước khi bản thân mình và bạn gái bị chính những con gấu giết chết và ăn thịt vào năm 2003.
Bức Ảnh Thất Lạc The Missing Picture.Diễn Viên: Garret Dillahunt,Jason Momoa,Jill Wagner

Bức Ảnh Thất Lạc The Missing PictureViệt Sub Năm: 2013

sử dụng những nhân vật là hình nhân đất sét xen lẫn các đoạn phim tư liệu để miêu tả ký ức kinh hoàng và bối cảnh tàn bạo của chính gia đình đạo diễn bộ phim là Rithy Panh cũng như đất nước Camphuchia dưới thời diệt chủng Khmer Đỏ đầy tội ác.

Chàng Sarkar Sarkar Raj.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Abhishek Bachchan,Aishwarya Rai Bachchan

Chàng Sarkar Sarkar RajViệt Sub Năm: 2008

Khi Anita Rajan (Aishwarya Rai Bachchan), Giám đốc điều hành của nhà máy điện Sheppard, một công ty quốc tế, mang lại một đề nghị nhà máy điện để thiết lập ở vùng nông thôn Maharashtra, Shankar (Abhishek Bachchan) nhanh chóng nhận ra những lợi ích nhà máy điện có thể mang đến cho người dân. Anh thuyết phục nhiều người nhưng nhanh chóng bị phản đối

Truy Lùng Cổ Vật S.m.a.r.t. Chase.Diễn Viên: Orlando Bloom,Nhậm Đạt Hoa

Truy Lùng Cổ Vật S.m.a.r.t. ChaseThuyết Minh Năm: 2017

kể về Danny Stratton, trong một lần nhận nhiệm vụ bảo vệ cho việc vận chuyển một món đồ cổ quý giá rời khỏi Thượng Hải, anh không may bị kẻ địch mai phục và lấy cắp mất món đồ. Stratton đã triệu tập biệt đội S.M.A.R.T (Security Management Action Recovery Team) – một biệt đội chuyên nghiệp có nghĩa vụ đảm bảo sự suôn sẻ và an toàn cho các vụ làm ăn kinh doanh, đi tìm lại món hàng bị ăn cắp về.

Bầy Khỉ Monos.Diễn Viên: Orlando Bloom,Nhậm Đạt Hoa

Bầy Khỉ MonosViệt Sub Năm: 2019

nói về một nhóm binh lính và thanh niên nổi loạn tại một vùng núi xa xăm ở Mỹ La tinh mang theo con tin Mỹ Doctora (Julianne Nicholson). Sau khi bị phục kích, nhóm phải trốn vào rừng, tan đàn xẻ nghé và mục tiêu của họ từng bước sụp đổ.

Unknown2020-08-28 16:42:20

Bi Kịch Hoang Dã - Grizzly Man Việt Sub (2005)

cuốn biên niên sử về cuộc đời và cái chết của timothy treadwell – một người có niềm đam mê mãnh liệt với những chú gấu xám bắc mỹ bộ phim đi lần theo từng bước chân của ông trong suốt chặng đường dài ông sống và tiếp xúc với loài gấu hung tợn này trước khi bản thân mình và bạn gái bị chính những con gấu giết chết và ăn thịt vào năm 2003bi kịch hoang dã,xem phim bi kịch hoang dã,download bi kịch hoang dã,xem online bi kịch hoang dã hd,xem bi kịch hoang dã nhanh,tai phim bi kịch hoang dã,grizzly man,xem phim grizzly man,download grizzly man,xem online grizzly man hd,xem grizzly man nhanh,tai phim grizzly man,timothy treadwell,amie huguenard,werner herzog