Lời Nguyền 2 Ju-On: The Grudge 2.Diễn Viên: Noriko Sakai,Chiharu Niiyama,Kei Horie

Lời Nguyền 2 Ju-On: The Grudge 2Việt Sub Năm: 2003

Tại ngôi nhà bí ẩn ,các sự việc bí ẩn và kinh khủng đã xảy ra với từng thành viên trong một nhóm làm phimkhi khi họ quay một chương trình truyền hình tại đây , để chống lại lời nguyền và để giành lại sự sống cho chính mình , họ đã cố gắng cùng nhau tìm ra sự thật đằng sau lời nguyền dành cho ngôi nhà chết chóc đó nhưng.

Ngãi Chúa Gong Tau: An Oriental Black Magic.Diễn Viên: Noriko Sakai,Chiharu Niiyama,Kei Horie

Ngãi Chúa Gong Tau: An Oriental Black MagicThuyết Minh Năm: 2007

cảnh sát Rockman, có vợ là Karpi bổng nhiên trở nên đau đầu dữ dội, oằn mình chịu những cơn đau xé ruột bất ngờ, đau khổ hơn hai vợ chồng chứng kiến đứa con thơ bị chết, mình đầy máu me, da thịt bị xé rách dòi bọ lởm chỡm. Các bác sĩ không thể giải thích được nguyên nhân những cơn đau của vợ cũng như cái chết đáng thương của con anh.

Yêu Người Chết In Love With The Dead.Diễn Viên: Ray Lui,Kent Cheng,Linda Lau

Yêu Người Chết In Love With The DeadViệt Sub Năm: 2007

Tại Hong Kong, nhà thiết kế thành công Ming sống cùng người bạn gái yêu quý Wai Luk và cô em gái mê truyện ma. Khi Wai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy, cuộc sống của Ming bị đảo lộn, anh phải hy sinh sự nghiệp của mình để dành nhiều thời gian hơn cho Wai.

Xem Phim Căn Nhà Rỉ Máu - Bloody House Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nhóm bạn hiếu kỳ đã tìm được một quyển sách lạ trong sách nói về một nơi đầy ma lực kỳ bí nhưng cũng bị ảm ảnh bởi lời nguyền mặc kệ những nguy hiểm nhóm bạn này đã quyết tâm đi thám hiểm và rồicăn nhà rỉ máu,xem phim căn nhà rỉ máu,download căn nhà rỉ máu,xem online căn nhà rỉ máu hd,xem căn nhà rỉ máu nhanh,tai phim căn nhà rỉ máu,bloody house,xem phim bloody house,download bloody house,xem online bloody house hd,xem bloody house nhanh,tai phim bloody house,song yi jie,jiangxin qi,zhang lan yi