Lời Nguyền 2 - Ju-On: The Grudge 2 Việt Sub (2003)RSS Lời Nguyền 2 - Ju-On: The Grudge 2 Việt Sub (2003)
Lời Nguyền 2 - Ju-On: The Grudge 2
Diễn viên: Noriko Sakai, Chiharu Niiyama, Kei Horie
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại ngôi nhà bí ẩn ,các sự việc bí ẩn và kinh khủng đã xảy ra với từng thành viên trong một nhóm làm phimkhi khi họ quay một chương trình truyền hình tại đây , để chống lại lời nguyền và để giành lại sự sống cho chính mình , họ đã cố gắng cùng nhau tìm ra sự thật đằng sau lời nguyền dành cho ngôi nhà chết chóc đó nhưng.
Mắt Quỷ Spy Eyes

Mắt Quỷ Spy EyesThuyết Minh Năm: 2018

Vì thói rình trộm phụ nữ tắm mà 1 trong 2 anh em song sinh họ Từ vô tình hại chết 1 cô gái trẻ. Mọi chuyện đáng sợ bắt đầu xảy đến khi cô vợ Bạc Mai của Từ Đạt Vũ mơ thấy ác mộng về 1 thiếu nữ mặc váy trắng và con gái Sa Sa của cô bị đe dọa. Liệu là oan hồn báo oán hay 1 ai đó đang giở trò giả ma giả quỷ?

Quảng Trường Ma Siam Square.Diễn Viên: Morakot Liu,Eisaya Hosuwan,Nutthasit Kotimanuswanich

Quảng Trường Ma Siam SquareThuyết Minh Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu khi hai cô bạn May và Jublek ở lại làm bài tập khuya trong lớp học tư tại trung tâm Siam. Ở đó, cả 2 chứng kiến những hiện tượng kì bí diễn ra trong lớp học. Tương truyền rằng, ngay trong khu sầm uất nhất Thái Lan, có một cô gái đã mất tích không rõ lý do từ nhiều năm trước. Từ đó, hồn ma cô gái ấy luôn ám lấy nơi này, mỗi khi đèn vụt tắt, nghĩa là cô gái ấy trở về, để mang một linh hồn đi theo.

Vào Cõi Hư Vô Enter The Void.Diễn Viên: Nathaniel Brown,Stuart Miller,Sara Stockbridge,Rumiko Kimishima

Vào Cõi Hư Vô Enter The VoidViệt Sub Năm: 2009

Một thanh niên bán ma túy bị giết ở Nhật, sau đó cậu ta quay trở lại như một bóng ma để trông chừng em gái mình. Để cho rõ hơn thì phim thế này: Oscar và Linda là 2 anh em ruột sống ở Tokyo, Oscar làm trung gian bán ma túy, còn Linda múa thoát y ở một night club. Trong một lần bị cảnh sát mai phục và truy bắt, Oscar bị bắn chết.

Bóng Ma Bilocation.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Bóng Ma BilocationViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị từng đạt giải thưởng của nhà văn Haruka Hojo, phim do nữ diễn viên Asami Mizukawa đảm nhận vai chính. Mizukawa vào vai Shinobu Takamura 1 phụ nữ bị kết tội làm giả hoá đơn ở siêu thị. Cô biết mình vô tội nhưng vô cùng sốc khi thấy hình ảnh chính mình phạm tội trong đoạn phim quay 10 phút trước đó. Trong quá trình bị giam giữ, Shinobu dần phát hiện 1 bóng ma được sinh ra từ cơ thể cô thông qua hiện tượng “bilocation”.

Lời Nguyền Ju-On: The Grudge.Diễn Viên: Megumi Okina,Misaki Itô,Misa Uehara

Lời Nguyền Ju-On: The GrudgeViệt Sub Năm: 2002

Chuyện kể về có một ngôi nhà xảy ra vụ án mạng... ông chồng giết chết bà vợ....giết một cách tàn nhẫn...sau đó không biết xác bà vợ ở đâu... ông chồng cũng mất tích...thằng con trai lúc nào cũng chơi với con mèo đen mất tích

Unknown2020-06-15 17:57:19

Lời Nguyền 2 - Ju-On: The Grudge 2 Việt Sub (2003)

tại ngôi nhà bí ẩn các sự việc bí ẩn và kinh khủng đã xảy ra với từng thành viên trong một nhóm làm phimkhi khi họ quay một chương trình truyền hình tại đây để chống lại lời nguyền và để giành lại sự sống cho chính mình họ đã cố gắng cùng nhau tìm ra sự thật đằng sau lời nguyền dành cho ngôi nhà chết chóc đó nhưnglời nguyền 2,xem phim lời nguyền 2,download lời nguyền 2,xem online lời nguyền 2 hd,xem lời nguyền 2 nhanh,tai phim lời nguyền 2,ju,on,the grudge 2,xem phim ju,on,the grudge 2,download ju,on,the grudge 2,xem online ju,on,the grudge 2 hd,xem ju,on,the grudge 2 nhanh,tai phim ju,on,the grudge 2,noriko sakai,chiharu niiyama,kei horie