Hành Trình Chết Tiệt The End Of The F**king World.Diễn Viên: Steve Oram,Jessica Barden,Alex Lawther,Wunmi Mosaku,Gemma Whelan

Hành Trình Chết Tiệt The End Of The F**king WorldViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

một series phim dài 8 tập được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Charles Forsman, nội dung phim xoay quanh James, một cậu bé 17 tuổi, người khá chắc chắn rằng bản thân là một kẻ tâm thần, và Alyssa, một cô bé cũng 17 tuổi, bạn học mới ở trường của cậu, người lúc nào cũng buồn rầu và tỏ ra lạnh nhạt với mọi thứ.

Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam Diary Of Tootsies.Diễn Viên: Steve Oram,Jessica Barden,Alex Lawther,Wunmi Mosaku,Gemma Whelan

Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam Diary Of TootsiesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/20)

câu chuyện của bé bóng Kas-kẻ say mê phẫu thuật thẩm mỹ và 3 người bạn thân. Đứa thân nhất là Goft, bóng trong thân hình siêu bự nhưng có đam mê nhảy nhót. Đứa thứ hai là bóng Kim với thân hình cơ bắp và bé đã dần đổi từ trạng thái "phòng thủ" sang "tấn công". Cuối cùng là Natty siêu ngơ- đứa con gái duy nhất trong nhóm.

Chuyện Tình Ở Gaus Gaus Electronics.Diễn Viên: Go Sung Hee,Heo Jung Do,Kwak Dong Yeon

Chuyện Tình Ở Gaus Gaus ElectronicsThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

cuộc sống công việc lẫn tình yêu của những người trẻ tài năng đầy nhiệt huyết đang làm chung trong bộ phận marketing 3 tại Gaus Electronics. Lee Sang Sik (Kwak Dong Yeon đóng) – thông minh, suy nghĩ tích cực, tính cách tươi sáng nhưng khuyết điểm là không để ý đến tâm trạng của người khác vì vậy hay gây ra rắc rối ngoài ý muốn trong văn phòng.

Xem Phim Cân Não - Brain Works Thuyết Minh (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cân não hai người đàn ông bất hạnh trở thành một bộ đôi hài hước để cùng nhau điều tra các vụ án hình sự liên quan đến một căn bệnh não hiếm gặpcân não,xem phim cân não,download cân não,xem online cân não hd,xem cân não nhanh,tai phim cân não,brain works,xem phim brain works,download brain works,xem online brain works hd,xem brain works nhanh,tai phim brain works,cha tae hyun,jung yong hwa