Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam - Diary Of Tootsies Việt Sub (2016)RSS Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam - Diary Of Tootsies Việt Sub (2016)
Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam - Diary Of Tootsies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/20)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của bé bóng Kas-kẻ say mê phẫu thuật thẩm mỹ và 3 người bạn thân. Đứa thân nhất là Goft, bóng trong thân hình siêu bự nhưng có đam mê nhảy nhót. Đứa thứ hai là bóng Kim với thân hình cơ bắp và bé đã dần đổi từ trạng thái "phòng thủ" sang "tấn công". Cuối cùng là Natty siêu ngơ- đứa con gái duy nhất trong nhóm.
Cặp Đôi Rắc Rối Soeur Sing Kating Bong.Diễn Viên: Sara Legge,Pop Thagoon Karnthip

Cặp Đôi Rắc Rối Soeur Sing Kating BongViệt Sub Năm: 2014 (Tập 21/21)

Phim khá hài hước và không kém phần hấp dẫn về 4 chàng trai mồ côi ở vùng đất Fathaya, tuy mỗi người mỗi hoàn cảnh khác nhau nhưng họ đều là những chàng trai giàu ý chí, nghị lực, thông minh, hài hươc và cùng yêu cái thiện. Họ đã dùng tài năng, trí tuệ và khả năng của từng người để giúp ông chủ Vithu cùng nhau chống lại các thế lực xấu xa, sự tranh giành quyền lực trong giới mafia. Và cũng trớ trêu thay 2 chàng trai trong số họ đã đem lòng yêu cô con gái xinh đẹp của ông chủ và cũng nhận được

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me Again.Diễn Viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal,Jintanutda Lummakanon

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Nụ hôn ngọt ngào gồm 5 câu chuyện tình cảm lãng mạn của 5 cặp đôi siêu dễ thương. Bộ thứ hai nói về câu chuyện của 3 người chị gái khác của Sandy. Nam chính là Tam Nguyệt, Địa Cầu trong phần này cũng trở thành anh rể của nữ chính, và Thanapatpisal Sananthachat trong Wijitwongthong, Tanutchai và Pattarakampol sẽ tiếp tục nhân duyên trước đây.

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3.Diễn Viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal,Jintanutda Lummakanon

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để trở thành cặp đôi nổi tiếng nhất bằng cách cặp bồ như người đồng tính nữ, đôi bạn lắm chiêu Karma và Amy đã thành công khi nổi tiếng rất nhanh. Bị cám dỗ bởi danh tiếng, muốn được ngày càng nổi hơn, họ phải luôn bày ra những chiêu trò mới để thu hút mọi người, nhiều chuyện dở khóc dở cười bắt đầu.

Lộc Đỉnh Ký The Duke Of Mount Deer.Diễn Viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal,Jintanutda Lummakanon

Lộc Đỉnh Ký The Duke Of Mount DeerThuyết Minh Năm: 1998 (Tập 45/45)

Câu chuyện xoay quanh một nhân vật chính thủ đoạn, gian manh vô học thức và lười biếng tên gọi Vi Tiểu Bảo. Bảo là con của Vi Xuân Hoa kỹ nữ tại Lệ Xuân Viện, một nhà chứa tại Dương Châu. Ngay cả Vi Xuân Hoa cũng không biết cha của gã là ai, chỉ đặt tên gã là Tiểu Bảo, sau này có người hỏi tới thì gã lấy họ mẹ

Hồi Đáo Tam Quốc Three Kingdoms Rpg.Diễn Viên: Lâm Phong,Dương Di,Mã Quốc Minh,Trần Mẫn Chi

Hồi Đáo Tam Quốc Three Kingdoms RpgThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 25/25)

Lâm Phong vào vai Gia Cát Lượng. - Mã Quốc Minh vào vai người du hành ngược thời gian. Là 1 thanh niên chơi bời lêu lổng, chẳng may bị xuyên không (không phải võng du) và bị đưa về thế giới Tam quốc. Tại đây Mã Quốc Minh gặp thần tượng là Gia Cát Lượng. Nhờ Gia cát Lượng và các nhân vật kinh điển khác trong thế giới Tam quốc mà Mã Quốc Minh đã học được cách đối đãi với người khác.

Unknown2018-12-24 08:46:17

Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam - Diary Of Tootsies Việt Sub (2016)

câu chuyện của bé bóng kas kẻ say mê phẫu thuật thẩm mỹ và 3 người bạn thân đứa thân nhất là goft bóng trong thân hình siêu bự nhưng có đam mê nhảy nhót đứa thứ hai là bóng kim với thân hình cơ bắp và bé đã dần đổi từ trạng thái phòng thủ sang tấn công cuối cùng là natty siêu ngơ đứa con gái duy nhất trong nhómnhật ký yểu điệu thục nam,xem phim nhật ký yểu điệu thục nam,download nhật ký yểu điệu thục nam,xem online nhật ký yểu điệu thục nam hd,xem nhật ký yểu điệu thục nam nhanh,tai phim nhật ký yểu điệu thục nam,diary of tootsies,xem phim diary of tootsies,download diary of tootsies,xem online diary of tootsies hd,xem diary of tootsies nhanh,tai phim diary of tootsies