Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-D

Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-DViệt Sub Năm: 1983

Trung tâm “Sea World“ tại Florida mở ra một nơi thu hút khách du lịch mới có tên “Undersea Kingdom”. Không lâu sau, một thợ lặn của trung tâm tên Shelby Overman đã mất tích và nhóm của Michael cùng Kathryn đã quyết định đi vào khu “Undersea Kingdom” để tìm hiểu mọi chuyện.

Bàn Tay Ngoại Cảm The Gifted Hand.Diễn Viên: Kim Beom,Esom,Kang,Woo Kim

Bàn Tay Ngoại Cảm The Gifted HandViệt Sub Năm: 2013

Kim Bum vào vai Joon, chàng trai trẻ tuổi vẽ graffiti. Bất ngờ xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em và sát hại tại khu vực quản lý của cảnh sát điều tra Yang Joon Dong. Trong quá trình điều tra, anh tình cờ phát hiện ra bức vẽ sơn màu trên tường ngoài khu công cộng hoàn toàn giống như hiện trường vụ án. Đó là bức vẽ của Joon và cảnh sát bắt đầu nghi ngờ Joon.

Quái Vật Tám Chân Eight Legged Freaks.Diễn Viên: David Arquette,Kari Wuhrer,Scott Terra

Quái Vật Tám Chân Eight Legged FreaksViệt Sub Năm: 2002

Một xe tải chở hóa chất đi qua thị trấn Prosperity thì một thùng trên xe bất ngờ bị đổ. Joshua Taft, nhà nghiên cứu về nhện, đã phát hiện ra điều bất thường và lấy mẫu côn trùng từ đó về nhà. Sau khi cậu nhóc Mike Parker ghé chơi và ra về, Joshua đã bất ngờ bị cả đàn nhện tấn công.

Tục Săn Người Sams Lake.Diễn Viên: Sandrine Holt,William Gregory Lee,Fay Masterson

Tục Săn Người Sams LakeViệt Sub Năm: 2006

Như mỗi mùa hè, Sam đưa một nhóm bạn đi cùng cô trong một cuộc tĩnh tâm đến ngôi nhà mà cô lớn lên. Trong chuyến đi năm nay, Sam và bạn bè cô đang phải đối mặt với huyền thoại đáng sợ của Hồ Sam.

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi Setan.Diễn Viên: Tara Basro,Bront Palarae

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi SetanThuyết Minh Năm: 2017

nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô Jakarta. Người mẹ Mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách. Một ngày nọ, Mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn ba năm rồi qua đời.

Xem Phim Căn Bệnh Quái Ác 2 - Contracted Phase Ii Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp nối câu chuyện ở phần 1 contracted 2013 ở phần 2 này mức độ tàn phá của căn bệnh quái ác đã tiến triển kinh khủng kẻ tâm thần đã gây ra nguồn bệnh cho rằng xã hội loài người là một loài virus nguy hiểm cần phải loại trừcăn bệnh quái ác 2,xem phim căn bệnh quái ác 2,download căn bệnh quái ác 2,xem online căn bệnh quái ác 2 hd,xem căn bệnh quái ác 2 nhanh,tai phim căn bệnh quái ác 2,contracted phase ii,xem phim contracted phase ii,download contracted phase ii,xem online contracted phase ii hd,xem contracted phase ii nhanh,tai phim contracted phase ii,matt mercer,marianna palka,morgan peter brown