Nô Lệ Của Quỷ - Pengabdi Setan Thuyết Minh (2017)RSS Nô Lệ Của Quỷ - Pengabdi Setan Thuyết Minh (2017)
Nô Lệ Của Quỷ - Pengabdi Setan
Diễn viên: Tara Basro, Bront Palarae
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô Jakarta. Người mẹ Mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách. Một ngày nọ, Mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn ba năm rồi qua đời.
Kẻ Tình Nghi The Suspect.Diễn Viên: Mekhi Phifer,William Sadler,Sterling K Brown

Kẻ Tình Nghi The SuspectViệt Sub Năm: 2013

Hai nhà khoa học xã hội người Mỹ gốc Phi đặt ra như là tên cướp ngân hàng trong một nỗ lực để hiểu được động lực chủng tộc thực thi pháp luật một thị trấn nhỏ. Tuy nhiên, thí nghiệm của họ có một kế hoạch, lần lượt chết người.

Quái Thú Pet Sematary.Diễn Viên: Dale Midkiff,Denise Crosby,Fred Gwynne

Quái Thú Pet SemataryViệt Sub Năm: 1989

Gia đình nhà Creed đã chuyển đến một vùng nhỏ bé, nên thơ. Thảm kịch xảy ra khi gia đình Creed chôn chú mèo cưng đã chết của mình tại nghĩa địa gần khu nhà, vài hôm sau chú mèo hồi sinh sống dậy, nhưng nó không còn là con vật cưng như ngày nào

Vụ Mất Tích I See You.Diễn Viên: Dale Midkiff,Denise Crosby,Fred Gwynne

Vụ Mất Tích I See YouThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện một cậu bé 12 tuổi mất tích, trưởng nhóm điều tra Greg Harper phải vật lộn để cân bằng áp lực của cuộc điều tra và những rắc rối với vợ mình, Jackie. Đối mặt với một vụ việc gần đây, sự căng thẳng lớn đang đặt lên gia đình đang dần dần gặm nhấm sự kìm kẹp của Jackie đối với thực tế.

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac Mystery.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac MysteryThuyết Minh Năm: 2012

Trong The Zodiac Mystery, Liễu Nham đảm nhận vai diễn Thôi Miểu – tượng trưng cho cung Bọ Cạp. Nhân vật này được miêu tả là đậm tính ma quỷ, quyến rũ và nguy hiểm khó lường. Mà chẳng cần nói xa xôi, độ gợi cảm của Liễu Nham đã được thể hiện trên tấm poster của The Zodiac Mystery với màn khoe trọn thân hình nóng bỏng đến từng milimet.

Sa Lầy Hesher.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Devin Brochu,Natalie Portma

Sa Lầy HesherViệt Sub Năm: 2010

Cậu học sinh trung học T.J. vừa mất mẹ trong một tai nạn ô tô thảm khốc. Gia đình nhỏ của cậu bé trở nên hỗn loạn với người cha nghiện ngập và người bà bỏ bê mọi chuyện. Đúng vào lúc này, T.J tình cờ gặp được Hesher, một gã kì quặc miệng còn hôi sữa. Máu liều nổi lên, cả hai cùng tham gia vào phi vụ trộm xe của một gã côn đồ.

Unknown2020-05-22 10:21:21

Nô Lệ Của Quỷ - Pengabdi Setan Thuyết Minh (2017)

nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô jakarta người mẹ mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách một ngày nọ mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn ba năm rồi qua đờinô lệ của quỷ,xem phim nô lệ của quỷ,download nô lệ của quỷ,xem online nô lệ của quỷ hd,xem nô lệ của quỷ nhanh,tai phim nô lệ của quỷ,pengabdi setan,xem phim pengabdi setan,download pengabdi setan,xem online pengabdi setan hd,xem pengabdi setan nhanh,tai phim pengabdi setan,tara basro,bront palarae