Tình Âm Dương I Miss You.Diễn Viên: Jetsadapornpoldeerhys Ifans,Chris Pratt

Tình Âm Dương I Miss YouViệt Sub Năm: 2012

Bee, một nữ bác sĩ thực tập trẻ trung xinh đẹp làm việc tại phòng giải phẫu của bệnh viện. Tại đây cô gặp gỡ Tiến sĩ Tana, một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đồng thời là người chịu trách nhiệm hướng dẫn cô trong đợt thực tập. Cô vô tình biết được chuyện tình bi kịch giữa Tana và vợ chưa cưới của anh, Nok.

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer Connection.Diễn Viên: Neil Nitin Mukesh,Sonal Chauhan,Himani Chauhan

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer ConnectionThuyết Minh Năm: 2013

Có khoảng 4,3 tỷ người dùng điện thoại trên thế giới, mỗi phút có 60.000 cuộc gọi ma trên toàn thế giới. Những cuộc gọi này không nguồn, không số, và không dấu tich. Một số người tin rằng những cuộc gọi này là của những linh hồn cõi âm muốn liên lạc với thế giới chúng ta. 3G là bộ phim kể về một cặp tình nhân là nạn nhân của hàng loạt sự kiện kỳ quái khi mua 1 chiếc điện thoại và sử dụng 3G trên một hòn đảo Fiji trong kỳ nghỉ.

Kết Bạn Với Ma Friend Request.Diễn Viên: Alycia Debnam,Carey,William Moseley,Connor Paolo

Kết Bạn Với Ma Friend RequestViệt Sub Năm: 2016

Laura là một hotgirl của trường, đang sống những tháng ngày sinh viên thật hạnh phúc với gia đình và 800 người bạn Facebook. Đến khi chấp nhận lời mời kết bạn Marina – một cô gái học chung lớp vô cùng bí ẩn, Laura vô hình dung đã tự tạo cho mình một lời nguyền.

Mắt Ma Eyes.Diễn Viên: Marika Itô

Mắt Ma EyesThuyết Minh Năm: 2015

tập trung vào nhân vật Yukari. Cô gái gặp phải hàng loạt câu chuyện bí ẩn sau khi nhìn thấy một phụ nữ lạ qua lỗ nhòm trên cửa nhà. Phim do đạo diễn Yôhei Fukuda thực hiện dựa trên kịch bản của Kôji Suzuki - đồng tác giả của series kinh dị nổi tiếng là Ringu.

Yêu Hồn Yao Hun.Diễn Viên: Lưu Vĩnh,Mạc Thiếu Thông,Ngụy Thu Hoa,Nhạc Hoa

Yêu Hồn Yao HunThuyết Minh Năm: 1983

Chuyện kể về Ray Kroc, một thương nhân đã biến mô hình đồ ăn nhanh táo bạo của hai anh em nhà McDonald trở thành một trong những chuỗi hàng ăn lớn nhất thế giới bởi nỗi tham vọng, lòng kiên trì và cả sự tàn nhẫn

Xem Phim Bước Vào Nửa Đêm - Step Into The Dark Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuộc thể loại kinh dị với sự tham gia của chu ân ching wan lau simon lui làm nên bộ phim bước vào nửa đêm thu hút sự chú ý của khán thính giả và quý vị có thể có những trận cười thật sảng khoái với những tình huống hài hước vui nhộn vô cùng thú vị hãy đón xem phim bước vào nửa đêmbước vào nửa đêm,xem phim bước vào nửa đêm,download bước vào nửa đêm,xem online bước vào nửa đêm hd,xem bước vào nửa đêm nhanh,tai phim bước vào nửa đêm,step into the dark,xem phim step into the dark,download step into the dark,xem online step into the dark hd,xem step into the dark nhanh,tai phim step into the dark,ching wan lau,athena chu,simon lui