Cuộc Gọi Ma - 3G A Killer Connection Thuyết Minh (2013)RSS Cuộc Gọi Ma - 3G A Killer Connection Thuyết Minh (2013)
Cuộc Gọi Ma - 3G A Killer Connection
Diễn viên: Neil Nitin Mukesh, Sonal Chauhan, Himani Chauhan
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có khoảng 4,3 tỷ người dùng điện thoại trên thế giới, mỗi phút có 60.000 cuộc gọi ma trên toàn thế giới. Những cuộc gọi này không nguồn, không số, và không dấu tich. Một số người tin rằng những cuộc gọi này là của những linh hồn cõi âm muốn liên lạc với thế giới chúng ta. 3G là bộ phim kể về một cặp tình nhân là nạn nhân của hàng loạt sự kiện kỳ quái khi mua 1 chiếc điện thoại và sử dụng 3G trên một hòn đảo Fiji trong kỳ nghỉ.
Cậu Bé Eli Eli

Cậu Bé Eli EliViệt Sub Năm: 2019

cậu bé mắc phải một căn bệnh kỳ lạ. Cha mẹ cậu đã cho cậu đi chữa chạy khắp nơi nhưng không hề có một chút tiến triển nào. Cuối cùng, niềm tin được đặt hết vào một người phụ nữ được cho là có cách chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp tiên tiến của riêng cô ta.

Chung Cư Quỷ Ám Rigor Mortis.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Chung Cư Quỷ Ám Rigor MortisViệt Sub Năm: 2013

nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu Á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp. Chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ám!

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best Seller.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Kang,Hee Choi,Jin,Woong Jo

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best SellerViệt Sub Năm: 2010

hành trình chứng minh sự trong sạch của một nhà văn nổi tiếng Hàn Quốc, người đã hai lần bị buộc tội đạo văn khiến danh tiếng bị hủy hoại. Đằng sau cốt truyện đơn giản đó lại là một câu chuyện bí ẩn khiến khán giả phải rùng mình.

Unknown2020-01-17 12:46:21

Cuộc Gọi Ma - 3G A Killer Connection Thuyết Minh (2013)

có khoảng 4 3 tỷ người dùng điện thoại trên thế giới mỗi phút có 60000 cuộc gọi ma trên toàn thế giới những cuộc gọi này không nguồn không số và không dấu tich một số người tin rằng những cuộc gọi này là của những linh hồn cõi âm muốn liên lạc với thế giới chúng ta 3g là bộ phim kể về một cặp tình nhân là nạn nhân của hàng loạt sự kiện kỳ quái khi mua 1 chiếc điện thoại và sử dụng 3g trên một hòn đảo fiji trong kỳ nghỉcuộc gọi ma,xem phim cuộc gọi ma,download cuộc gọi ma,xem online cuộc gọi ma hd,xem cuộc gọi ma nhanh,tai phim cuộc gọi ma,3g a killer connection,xem phim 3g a killer connection,download 3g a killer connection,xem online 3g a killer connection hd,xem 3g a killer connection nhanh,tai phim 3g a killer connection,neil nitin mukesh,sonal chauhan,himani chauhan