Cuộc Chiến Bỉm Sữa Tully.Diễn Viên: Charlize Theron,Mark Duplass,Ron Livingston

Cuộc Chiến Bỉm Sữa TullyThuyết Minh Năm: 2018

Khủng hoảng ập đến với Marlo khi đứa con thứ ba của cô chào đời. Hai đứa lớn trong đó có cậu con trai, Jonah gặp khó khăn trong việc hoà nhập cùng các bạn và cần nhiều sự chăm sóc từ mẹ. Chồng cô, một tuýp người đàn ông có gia đình kiểu mẫu, tỏ ra yêu thương vợ con hết mực nhưng thật sự vô tâm.

Bánh Mỹ 8 American Pie 8: Extreme Movie.Diễn Viên: Charlize Theron,Mark Duplass,Ron Livingston

Bánh Mỹ 8 American Pie 8: Extreme MovieViệt Sub Năm: 2009

cuộc sống của Kate Powers, học sinh cuối cấp. Dù cô có vẻ bề ngoài hấp dẫn nhưng vẫn chưa có bạn trai. Ghen tị với những cô gái khác trong trường, Katie tuyên bố sẽ "vượt qua giới hạn" trước ngày tốt nghiệp. Do đó, Katie chuẩn bị một lịch trình nghiêm túc với nhiều chàng trai khác nhau và cố gắng đưa họ lên giường để hoàn thành mục tiêu của mình.

Ông Con Quý Tử Thats My Boy.Diễn Viên: Adam Sandler,Andy Samberg,Leighton Meester

Ông Con Quý Tử Thats My BoyViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về chiến tích lẫy lừng của một câu bé (Adam Sandler thủ vai) khi đã làm giáo viên của mình có thai và rồi tống thẳng giáo viên ấy vào tù vì tội giao cấu với trẻ em. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu khi cậu nhóc với chiến tích lẫy lừng ấy trở thành một người đàn ông trưởng thành và biết được tin con trai của mình chuẩn bị làm đám cưới. Với trách nhiệm của người cha, anh đến thăm con trai mình và mọi tai nạn và rắc rối bắt đầu...

Khúc Nhạc Tình Yêu Nick And Norahs Infinite Playlist.Diễn Viên: Adam Sandler,Andy Samberg,Leighton Meester

Khúc Nhạc Tình Yêu Nick And Norahs Infinite PlaylistViệt Sub Năm: 2008

một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và trong sáng. Nội dung phim kể về một đôi tình nhân đã chia tay nhau. Đã 3 tuần, 2 ngày và 23 giờ kể từ khi Tris chia tay Nick. Và giờ cô đã có bạn trai mới nhưng trong lòng vẫn không thể quên người tình cũ. Còn Nick cũng đã có bạn gái mới.

Xem Phim Bức Ảnh Định Mệnh - The Lucky One Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim bức ảnh định mệnh tựa gốc tiếng anh the lucky one là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn scott hicks với sự tham gia của các diễn viên zac efron taylor schilling blythe danner được phát hành bởi hãng sản xuất phim như warner bros village roadshow pictures vào năm 2012 bộ phim bức ảnh định mệnh kể về 1 người lính tham chiến ở iraq đã may mắn được thoát chết khi anh vô tình nhặt được tấm hình của một người phụ nữ nào đó nhưbức ảnh định mệnh,xem phim bức ảnh định mệnh,download bức ảnh định mệnh,xem online bức ảnh định mệnh hd,xem bức ảnh định mệnh nhanh,tai phim bức ảnh định mệnh,the lucky one,xem phim the lucky one,download the lucky one,xem online the lucky one hd,xem the lucky one nhanh,tai phim the lucky one,zac efron,taylor schilling,blythe danner