Liên Minh Game Thủ Family Of Winners.Diễn Viên: Lư Ân Khiết,Phan Thời Nhất,Vương Lịch Hâm

Liên Minh Game Thủ Family Of WinnersThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm gồm những game thủ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư cùng tập hợp lại để tham gia giải đấu game. . Lần đầu tiên đặt chân tới đấu trường lớn, với kĩ năng và kinh nghiệm chiến đấu trong game siêu đẳng, họ sẽ phải đưa ra chiến thuật thế nào để chiến đấu với các đối thủ đáng gờm.

Người Hùng Củ Chuối Kick Ass.Diễn Viên: Aaron Johnson,Nicolas Cage,Chloë Grace Moretz

Người Hùng Củ Chuối Kick AssThuyết Minh Năm: 2010

Dave Lizewski là một học sinh trung học không được chú ý và fan hâm mộ truyện tranh với một vài người bạn và những người sống một mình với cha của mình. Cuộc sống của ông không phải là rất khó khăn và thử nghiệm cá nhân của mình không phải là áp đảo. Tuy nhiên, một ngày, ông đưa ra quyết định đơn giản để trở thành một siêu anh hùng mặc dù ông không có quyền hạn hoặc đào tạo.

80 Ngày Vòng Quanh Thế Giới Around The World In 80 Days.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Steve Coogan,Jim Broadbent

80 Ngày Vòng Quanh Thế Giới Around The World In 80 DaysViệt Sub Năm: 2004

Phim Around the World in 80 Days dựa theo tiểu thuyết của Junes Verne kể về hành trình của Passepartout khi anh phải tìm cách đến Trung Hoa để trả lại tượng Phật Ngọc bị đánh cắp ở quê nhà. Anh đi cùng nhà quý tộc thông minh Phineas Fogg, người đã đánh cược sự nghiệp, tương lai, danh dự của mình trong cuộc cá độ 80 ngày vòng quanh thế. Chuyến phiêu lưu thú vị của họ đi từ London sang Paris, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Trung Quốc, qua Đại Tây Dương, đến Mỹ và nhiều nơi khác.

Cô Gái Bay Tori Girl.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Elaiza Ikeda,Mahiro Takasugi,Yuma Yamoto

Cô Gái Bay Tori GirlViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện hài hước, vui nhộn nhưng đầy ý nghĩa về ước mơ, nhiệt huyết của tuổi trẻ và sức mạnh của tình bạn, tinh thần đồng đội. Toriyama Yukina là học sinh mới của trường đại học về khoa học kỹ thuật. Kei - đội trưởng thư sinh nho nhã của câu lạc bộ "Bay bằng sức người" đã dụ dỗ Yukina vào đội bay.

Xem Phim Bố Ngoan Bố Hư 2 - Daddys Home 2 Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp nối sự thành công của phần phim năm 2015 bố đẻ dusty mark wahlberg và bố dượng brad will ferrell đã bắt tay nhau để cùng chuẩn bị một mùa giáng sinh hoàn hảo mối quan hệ mới này đã được đặt vào thử thách khi người cha “cool ngầu” của dusty mel gibson và người cha nhạy cảm john lithgow cùng lúc xuất hiện và biến kỳ nghỉ lễ thành một mớ hỗn độnbố ngoan bố hư 2,xem phim bố ngoan bố hư 2,download bố ngoan bố hư 2,xem online bố ngoan bố hư 2 hd,xem bố ngoan bố hư 2 nhanh,tai phim bố ngoan bố hư 2,daddys home 2,xem phim daddys home 2,download daddys home 2,xem online daddys home 2 hd,xem daddys home 2 nhanh,tai phim daddys home 2,mark wahlberg,mel gibson,will ferrell