Cô Gái Bay - Tori Girl Việt Sub (2017)RSS Cô Gái Bay - Tori Girl Việt Sub (2017)
Cô Gái Bay - Tori Girl
Diễn viên: Tao Tsuchiya, Elaiza Ikeda, Mahiro Takasugi, Yuma Yamoto
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện hài hước, vui nhộn nhưng đầy ý nghĩa về ước mơ, nhiệt huyết của tuổi trẻ và sức mạnh của tình bạn, tinh thần đồng đội. Toriyama Yukina là học sinh mới của trường đại học về khoa học kỹ thuật. Kei - đội trưởng thư sinh nho nhã của câu lạc bộ "Bay bằng sức người" đã dụ dỗ Yukina vào đội bay.
Long Mã Tinh Thần Ride On

Long Mã Tinh Thần Ride OnThuyết Minh Năm: 2023

Lão La (Thành Long thủ vai) một người từng là một diễn viên người đóng thế nổi tiếng, chỉ sống vì con ngựa của mình. Đáng tiếc, con ngựa này bị liên quan đến một vụ kiện.

Quả Bầu Chín Tháng 9 Month Stretch.Diễn Viên: Albert Dupontel,Sandrine Kiberlain,Nicolas Marié

Quả Bầu Chín Tháng 9 Month StretchViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim "9 Month Stretch" của đạo diễn tài năng Albert Dupontel là một trong 9 bộ phim ăn khách nhất tại Pháp năm 2013, bộ phim thu hút hơn 1.500.000 khán giả kể từ ngày công chiếu cho đến nay, một bộ phim siêu hài hước khiến khán giả ôm bựng cười hàng giờ. Nội dung bộ phim nói về một vị nữ thẩm phán xinh đẹp Ariane Felder do Sandrine Kiberlaine thủ vai, mặc dù đã 40 tuổi nhưng cô vẫn chưa lập gia đình. Thấy bụng mình ngày một to cô đi đến bác sỹ để khám, cô giật mình vì biết mình đang mang

Yêu Lầm Bạn Thân Friends With Benefits.Diễn Viên: Albert Dupontel,Sandrine Kiberlain,Nicolas Marié

Yêu Lầm Bạn Thân Friends With BenefitsViệt Sub Năm: 2011

kể về Dylan và Jamie - hai con người xa lạ, cô đơn giữa thành phố New York. Trong phim, họ tình cờ gặp nhau sau khi cả hai đều vừa gặp thất bại trong tình yêu. Dylan và Jamie quyết định bước vào một mối quan hệ đặc biệt, chỉ thuần túy có sex để thỏa mãn nhu cầu giới tính, không cảm xúc, không ràng buộc nhau. Chuyện rắc rối xảy ra khi tình cảm giữa cả hai người bắt đầu nảy nở trong phim Yêu Lầm Bạn Thân.

Nhà Tù Ở Gomera The Whistlers.Diễn Viên: Albert Dupontel,Sandrine Kiberlain,Nicolas Marié

Nhà Tù Ở Gomera The WhistlersViệt Sub Năm: 2019

Viên cảnh sát tên Cristi là một sĩ quan người Roman và là đồng bọn tay trong của một đám mafia liên lạc với nhau bằng cách huýt sáo. Anh ta đang chuẩn bị đến đảo La Gomera để học một thứ ngôn ngữ huýt sáo ra hiệu.

Học Cách Trụy Lạc Chậm Tiêu: Slow Learners.Diễn Viên: Adam Pally,Sarah Burns,Megan Neuringer

Học Cách Trụy Lạc Chậm Tiêu: Slow LearnersViệt Sub Năm: 2015

nói về Jeff và Anne là hai người bạn thân và cũng là đồng nghiệp của nhau. Cả hai gặp nhiều điều bối rối, lúng túng và cả không may trong đường tình. Để thay đổi tình hình, họ lên một kế hoạch thay đổi bản thân bằng cách đắm mình vào tình dục và rượu chè.

Unknown2018-03-22 10:55:22

Cô Gái Bay - Tori Girl Việt Sub (2017)

câu chuyện hài hước vui nhộn nhưng đầy ý nghĩa về ước mơ nhiệt huyết của tuổi trẻ và sức mạnh của tình bạn tinh thần đồng đội toriyama yukina là học sinh mới của trường đại học về khoa học kỹ thuật kei đội trưởng thư sinh nho nhã của câu lạc bộ bay bằng sức người đã dụ dỗ yukina vào đội baycô gái bay,xem phim cô gái bay,download cô gái bay,xem online cô gái bay hd,xem cô gái bay nhanh,tai phim cô gái bay,tori girl,xem phim tori girl,download tori girl,xem online tori girl hd,xem tori girl nhanh,tai phim tori girl,tao tsuchiya,elaiza ikeda,mahiro takasugi,yuma yamoto