Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

Lang Nữ Và Hoàng Tử Hắc Ám Wolf Girl And Black Prince: Ookami Shoujo To Kuro Ouji.Diễn Viên: Fumi Nikaidou,Kento Yamazaki,Elaiza Ikeda

Lang Nữ Và Hoàng Tử Hắc Ám Wolf Girl And Black Prince: Ookami Shoujo To Kuro OujiViệt Sub Năm: 2016

Shinohara Erika (Fumi Nikaido) là học sinh cấp 3 năm nhất. Trong khi nói chuyện với bạn bè, cô đã nguỵ tạo nên chuyện “anh yêu” của mình. Thực tế thì cô chẳng có “anh yêu” nào cả. Bạn bè của cô sắp phát hiện ra chuyện cô nói dối và Erika cũng hết lời để mà nguỵ tạo nữa. Sau đó Erika tình cờ nhìn thấy một chàng trai vô cùng đẹp trai xuất hiện trên phố, cô đã bám theo và chụp trộm ảnh của cậu.

Giã Biệt Tất Cả They Are All Dead.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Giã Biệt Tất Cả They Are All DeadViệt Sub Năm: 2014

Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In Seattle.Diễn Viên: Tom Hanksnd Ross Malinger

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In SeattleViệt Sub Năm: 1993

Bộ phim lấy cảm hứng từ phim "Một chuyện tình để nhớ" (An affair to remember) và sử dụng hầu hết những bài hát và những đoạn clip từ bộ phim này trong những cảnh quan trọng. Cuộc gặp gỡ đầy cao trào ở trên đỉnh của tòa nhà Empire là một sự ám chỉ tới cuộc đoàn viên của Cary Grant và Deborah Kerr trong phim "Một chuyện tình để nhớ", cuộc gặp gỡ này đã thât bại vì Kerr đã bị một chiếc xe hơi tông vào khi đang băng qua đường.

Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American Dream.Diễn Viên: Tom Hanksnd Ross Malinger

Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American DreamViệt Sub Năm: 2018

một nghệ sĩ hài nổi tiếng của Pháp gốc Ma-rốc . Gần đây, Gad chuyển đến và gây dựng sự nghiệp tại Mỹ. Show Gad Elmaleh: Giấc mơ Mỹ, là một góc nhìn về cuộc sống, sự khác biệt văn hóa, ngôn ngữ,...tại xứ cờ hoa của một người nhập cư như Gad.

Xem Phim Bờ Biển Mancora - Máncora Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi người ta cảm thấy cuộc sống quá ngột ngạt với những bi kịch những đổ vỡ và thất bại họ buông xuôi bản thân họ tự khiến mình lạc lối trong cái vòng lẩn quẩn và trốn tránh tất cảbờ biển mancora,xem phim bờ biển mancora,download bờ biển mancora,xem online bờ biển mancora hd,xem bờ biển mancora nhanh,tai phim bờ biển mancora,máncora,xem phim máncora,download máncora,xem online máncora hd,xem máncora nhanh,tai phim máncora,jason day,elsa pataky,enrique murciano