Không Ngủ Ở Seattle - Sleepless In Seattle Việt Sub (1993)RSS Không Ngủ Ở Seattle - Sleepless In Seattle Việt Sub (1993)
Không Ngủ Ở Seattle - Sleepless In Seattle
Diễn viên: Tom Hanksnd Ross Malinger
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim lấy cảm hứng từ phim "Một chuyện tình để nhớ" (An affair to remember) và sử dụng hầu hết những bài hát và những đoạn clip từ bộ phim này trong những cảnh quan trọng. Cuộc gặp gỡ đầy cao trào ở trên đỉnh của tòa nhà Empire là một sự ám chỉ tới cuộc đoàn viên của Cary Grant và Deborah Kerr trong phim "Một chuyện tình để nhớ", cuộc gặp gỡ này đã thât bại vì Kerr đã bị một chiếc xe hơi tông vào khi đang băng qua đường.
Nguyễn Linh Ngọc Center Stage

Nguyễn Linh Ngọc Center StageViệt Sub Năm: 1991

nữ diễn viên phim câm nổi tiếng của Trung Quốc vào thập niên 30, tuy nhiên đời tư bị scandal bủa vây cùng hôn nhân bất hạnh khiến bà tự sát ở tuổi 25, để lại bao tiếc nuối cho khán giả.Năm 1991, điện ảnh Hong Kong có làm 1 bộ phim điện ảnh về Nguyễn Linh Ngọc do minh tinh Trương Mạn Ngọc thủ vai chính.

Đám Cưới Định Mệnh Destination Wedding.Diễn Viên: Winona Ryder,Keanu Reeves,Dj Dallenbach

Đám Cưới Định Mệnh Destination WeddingViệt Sub Năm: 2018

Winona Ryder và Keanu Reeves vào vai hai vị khách cùng đi dự một đám cưới, nhưng có vẻ họ không ưa nhau cho lắm. Và đúng theo mô-típ quen thuộc của một bộ phim hài tình cảm, trải qua nhiều biến cố bất ngờ, họ bắt đầu cảm mến nhau.​

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa File.Diễn Viên: Michel Blanc,Sandrine Bonnaire,Luc Thuillier

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa FileViệt Sub Năm: 1974

Sau vụ tự tử của một người đàn ông Do Thái lớn tuổi, một nhà báo sở hữu cuốn nhật ký của người đàn ông này điều tra về việc chứng kiến một cựu Đại úy S.S, người chỉ huy một trại tập trung trong Thế chiến II.

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To Midnight.Diễn Viên: Michel Blanc,Sandrine Bonnaire,Luc Thuillier

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To MidnightViệt Sub Năm: 2020

Mùa hè năm 1939. Các gia đình có ảnh hưởng ở Đức Quốc xã đã gửi con gái của họ đến một trường học hoàn thiện ở một thị trấn ven biển của Anh để học ngôn ngữ và trở thành đại sứ cho một nước Xã hội Chủ nghĩa trong tương lai. Một giáo viên ở đó nhìn thấy những gì đang đến và đang cố gắng nâng cao báo động.

Unknown2020-04-11 07:03:25

Không Ngủ Ở Seattle - Sleepless In Seattle Việt Sub (1993)

bộ phim lấy cảm hứng từ phim một chuyện tình để nhớ an affair to remember và sử dụng hầu hết những bài hát và những đoạn clip từ bộ phim này trong những cảnh quan trọng cuộc gặp gỡ đầy cao trào ở trên đỉnh của tòa nhà empire là một sự ám chỉ tới cuộc đoàn viên của cary grant và deborah kerr trong phim một chuyện tình để nhớ cuộc gặp gỡ này đã thât bại vì kerr đã bị một chiếc xe hơi tông vào khi đang băng qua đườngkhông ngủ ở seattle,xem phim không ngủ ở seattle,download không ngủ ở seattle,xem online không ngủ ở seattle hd,xem không ngủ ở seattle nhanh,tai phim không ngủ ở seattle,sleepless in seattle,xem phim sleepless in seattle,download sleepless in seattle,xem online sleepless in seattle hd,xem sleepless in seattle nhanh,tai phim sleepless in seattle,tom hanksnd ross malinger