Chiến Đấu Pippa.Diễn Viên: Barry Atsma,Jacob Derwig,Pierre Bokma

Chiến Đấu PippaViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện về Đại úy Balram Singh Mehta thuộc trung đoàn kỵ binh 45 của Ấn Độ, người cùng với các anh chị em của mình đã chiến đấu ở mặt trận phía đông trong cuộc chiến tranh Ấn Độ-Pakistan năm 1971.

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And Death.Diễn Viên: Lưu Diệp,Yûko Miyamoto

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And DeathViệt Sub Năm: 2009

ộ phim lấy bối cảnh năm 1937, cao trào của trận chiến giữa Trung Quốc và Nhật Bản. Quân đội Nhật Bản đã chiếm được thành phố Nam Kinh, lúc bấy giờ là thủ đô của Trung Quốc. Những gì xảy ra sau đó được lịch sử gọi là cuộc thảm sát Nam Kinh, bởi trong khoảng thời gian vài tuần mà hàng nghìn binh lính và nhân dân Trung Hoa bị thảm sát dưới tay Phát Xít Nhật.

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red Line.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red LineThuyết Minh Năm: 1998

một lính Mỹ trong chiến dịch Guadalcanal lịch sử. Tác phẩm được xếp vào danh sách 10 phim hay nhất về Đại chiến thế giới thứ hai của trang MSN. Ngày 7/8/1942 lính thủy quân lục chiến Mỹ mở chiến dịch chiếm quần đảo Guadalcanal.

Xem Phim Bí Mật Của Sarah - Sarahs Key Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

julia jarmond nhà báo người mỹ hoạt động tại pháp đã được 20 năm đang làm điều tra về giai đoạn vel d’hiv cuộc vây ráp người do thái tại pháp vào năm 1942 đầy đau thương trong quá trình tìm hiểu sự việc cô đã phát hiện ra một cái tên lạ sarah – một bé gái khoảng 10 tuổi vào thời điểm tháng 7 năm 1942bí mật của sarah,xem phim bí mật của sarah,download bí mật của sarah,xem online bí mật của sarah hd,xem bí mật của sarah nhanh,tai phim bí mật của sarah,sarahs key,xem phim sarahs key,download sarahs key,xem online sarahs key hd,xem sarahs key nhanh,tai phim sarahs key