Lạc Giữa Đảo Hoang - Castaway On The Moon: Mr. Kims Floating Story Việt Sub (2009)RSS Lạc Giữa Đảo Hoang - Castaway On The Moon: Mr. Kims Floating Story Việt Sub (2009)
Lạc Giữa Đảo Hoang - Castaway On The Moon: Mr. Kims Floating Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kim Seung Geun cố gắng tự sát bằng cách nhảy xuống sông Hàn, nhưng cuối cùng anh lại trôi dạt vào đảo Bamseon, một hòn đảo nhỏ không người ở. Mặc dù luôn luôn nỗ lực để thoát khỏi đảo hoang, nhưng Seung Geun đã bắt đầu nhận ra rằng mình có thể sống được ở đây.
Đêm Giáng Sinh Silent Night

Đêm Giáng Sinh Silent NightViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện trong Thế chiến II dựa trên thực tế vào đêm Giáng sinh năm 1944, một người mẹ Đức và con trai của cô đang tìm nơi ẩn náu trong một cabin. Khi cô bị ba lính Mỹ xâm chiếm và sau đó là ba lính Đức, cô đã thuyết phục thành công những người lính đình chiến và hưởng trọn vẹn đêm Giáng Sinh.

Những Ngôi Sao Thành Eger Stars Of Eger.Diễn Viên: Imre Sinkovits,György Bárdy,István Kovács

Những Ngôi Sao Thành Eger Stars Of EgerViệt Sub Năm: 1968

Cuộc chiến đấu của nhân dân Eger đã truyền cảm hứng cho nhiều tác phẩm nghệ thuật, trong đó có “Những ngôi sao Eger” của Géza, và theo nhiều người đánh giá thì đây vẫn là tác phẩm thành công nhất về đề tài này. Để làm được điều đó, nhà văn đã phải tham khảo nhiều tài liệu nghiên cứu, gia phả các dòng họ của nhân vật chính trong truyện, thậm chí đã sang tận Thổ Nhĩ Kỳ để nghiên cứu các phong tục, tập quán của họ.

Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The Bulge.Diễn Viên: Imre Sinkovits,György Bárdy,István Kovács

Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The BulgeViệt Sub Năm: 1965

Đây là 1 bộ phim đã từng được đề cử cho giải Quả cầu vàng năm 1965. Bộ phim kể về 1 trận đánh có ý nghĩa kết thúc chiến tranh thế giới thứ 2 ở châu Âu. Đó là trận đánh diễn ra vào tháng 12/1944.

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest Fortress.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest FortressThuyết Minh Năm: 2010

Khi phát xít Đức tấn công Liên Xô sáng sớm ngày 22/6/1941, tại pháo đài Brest ở biên giới phía tây có khoảng 8 ngàn chiến sĩ Hồng quân. Họ phải đối đầu với 17 ngàn lính bộ binh và toàn bộ hỏa lực pháo binh, không quân, xe tăng của địch tiến ào ạt vào biên giới Liên Xô. Quân Đức không nghi ngờ gì là đến trưa ngày 22 sẽ chiếm được toàn bộ pháo đài.

Unknown2020-09-28 11:53:08

Lạc Giữa Đảo Hoang - Castaway On The Moon: Mr. Kims Floating Story Việt Sub (2009)

kim seung geun cố gắng tự sát bằng cách nhảy xuống sông hàn nhưng cuối cùng anh lại trôi dạt vào đảo bamseon một hòn đảo nhỏ không người ở mặc dù luôn luôn nỗ lực để thoát khỏi đảo hoang nhưng seung geun đã bắt đầu nhận ra rằng mình có thể sống được ở đâylạc giữa đảo hoang,xem phim lạc giữa đảo hoang,download lạc giữa đảo hoang,xem online lạc giữa đảo hoang hd,xem lạc giữa đảo hoang nhanh,tai phim lạc giữa đảo hoang,castaway on the moon,mr kims floating story,xem phim castaway on the moon,mr kims floating story,download castaway on the moon,mr kims floating story,xem online castaway on the moon,mr kims floating story hd,xem castaway on the moon,mr kims floating story nhanh,tai phim castaway on the moon,mr kims floating story