Yu-Gi-Oh! Zexal Yugioh Zexal

Yu-Gi-Oh! Zexal Yugioh ZexalViệt Sub Năm: 2012 (Tập 146/146)

Truyện kể về nhân vật Tsukumo Yuma là thần bài trong tương lai, kế thừa sự nghiệp của 3 đàn anh đi trước như Muto Yugi; Yuki Judai; Fudo Yusei. Yuma là 1 cậu bé vụng về, hậu đậu nhưng có 1 ý chí khiến mọi fan xem yu-gi đêề khăm phục đó là luôn muốn “Chinh phục được bầu trời cao”. Trước sự thử thách vô cùng lớn đó Yuma cùng với 1 người bạn của anh là Astral ( Người có liên quan đến những lá bài Numbers) sẽ có đi đến được chân trời xanh không?

Kaizoku Oujo Fena: Pirate Princess

Kaizoku Oujo Fena: Pirate PrincessViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

câu chuyện của một cô gái trẻ mồ côi, Fena Houtman. Fena đã được lớn lên trên một hòn đảo, nơi không có hy vọng trở thành bất cứ điều gì khác hơn là chattel, bị sử dụng và vứt bỏ bởi những người lính của Đế quốc Anh. Nhưng Fena không chỉ là một đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa.

Xem Phim Berserk (2017) - ベルセルク Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

guts biết đến như là black swordsman tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh aided chỉ bởi sức mạnh titanic kỹ năng của mình và thanh kiếm guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anhberserk 2017,xem phim berserk 2017,download berserk 2017,xem online berserk 2017 hd,xem berserk 2017 nhanh,tai phim berserk 2017,ベルセルク,xem phim ベルセルク,download ベルセルク,xem online ベルセルク hd,xem ベルセルク nhanh,tai phim ベルセルク