Yu☆Gi☆Oh! Vrains - Yu-Gi-Oh! Vrains, Yuu Gi Ou!, Yugioh Việt Sub (2017)RSS Yu☆Gi☆Oh! Vrains - Yu-Gi-Oh! Vrains, Yuu Gi Ou!, Yugioh Việt Sub (2017)
Yu☆Gi☆Oh! Vrains - Yu-Gi-Oh! Vrains, Yuu Gi Ou!, Yugioh
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (120/120)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Season thứ 6 Của Series Phim Yugi oh,Nhân vật chính là Yuusaku hành trình bắt đầu gặp gỡ những người khác thông qua đấu bài tay đôi, và bắt đầu cuộc phiêu lưu bài bạc không lối thoát
Hakumei No Tsubasa Pokémon: Twilight Wings

Hakumei No Tsubasa Pokémon: Twilight WingsViệt Sub Năm: 2020 (Tập 8/8)

Galar là một khu vực nơi các trận chiến Pokémon đã phát triển thành một cảm giác văn hóa. Trải qua 7 tập, Pokémon Pokémon: Twilight Wings, sẽ trình bày chi tiết về giấc mơ của cư dân Galar, thực tế mà họ phải đối mặt, những thách thức họ phải vượt qua và những xung đột họ phải giải quyết.

Kiếm Thần Tí Hon Chou Mashin Eiyuuden Wataru.Diễn Viên: Chika Sakamoto,Junko Takeuchi,Atori Shigematsu,Miwa Matsumoto

Kiếm Thần Tí Hon Chou Mashin Eiyuuden WataruViệt Sub Năm: 1998 (Tập 51/51)

Sau trận chiến với Doakuder tại Soukaizan (“khác” thế giới mà các cầu vồng đã biến mất vì các quỷ dữ), một thế giới quỷ ma quỷ đến Genseikai (thế giới của con người) và đã ăn cắp lương tâm của Wataru. Do đó, trái tim của Wataru của công lý và những kỷ niệm của mình là Kyuuseishu (đấng cứu thế giới) đã biến mất.

Akibas Trip The Animation.Diễn Viên: Chika Sakamoto,Junko Takeuchi,Atori Shigematsu,Miwa Matsumoto

Akibas Trip The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ở Akihabara, khu vực mua sắm bị xâm chiếm bởi những sinh vật gọi là "Synthisters", chúng săn những người bảo vệ Akihabara để ăn năng lượng và sống sót. Kẻ thù "Synthisters" sẽ bị đánh bại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vậy nên phải lột quần áo chúng.

Unknown2020-09-12 18:13:09

Yu☆Gi☆Oh! Vrains - Yu-Gi-Oh! Vrains, Yuu Gi Ou!, Yugioh Việt Sub (2017)

season thứ 6 của series phim yugi oh nhân vật chính là yuusaku hành trình bắt đầu gặp gỡ những người khác thông qua đấu bài tay đôi và bắt đầu cuộc phiêu lưu bài bạc không lối thoátyu☆gi☆oh vrains,xem phim yu☆gi☆oh vrains,download yu☆gi☆oh vrains,xem online yu☆gi☆oh vrains hd,xem yu☆gi☆oh vrains nhanh,tai phim yu☆gi☆oh vrains,yu,gi,oh vrains,yuu gi ou,yugioh,xem phim yu,gi,oh vrains,yuu gi ou,yugioh,download yu,gi,oh vrains,yuu gi ou,yugioh,xem online yu,gi,oh vrains,yuu gi ou,yugioh hd,xem yu,gi,oh vrains,yuu gi ou,yugioh nhanh,tai phim yu,gi,oh vrains,yuu gi ou,yugioh