Vì Sao Vụt Sáng A Star Is Born.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sam Elliott,Lady Gaga,Andrew Dice

Vì Sao Vụt Sáng A Star Is BornThuyết Minh Năm: 2018

điện ảnh đầu tiên mà nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga đảm nhiệm vai chính. Và đây cũng là lần đầu nam diễn viên Bradley Copper thử sức ở vai trò đạo diễn. Bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình của chàng nghệ sỹ nhạc đồng quê Jackson Maine (Bradley Cooper)

Phía Dưới Gầm Giường Under Your Bed.Diễn Viên: Hae,Il Park,Min,A Shin,Jin,Seo Yoon

Phía Dưới Gầm Giường Under Your BedViệt Sub Năm: 2019

Kora Kengo sẽ đóng chính trong phim điện ảnh Under Your Bed, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ohishi Kei. Ohishi đã quá quen thuộc với khán giả yêu thích điện ảnh, đặc biệt là thể loại kinh dị khi ông là tác giả của nhiều bộ tiểu thuyết rùng rợn hay nội dung kỳ bí nổi tiếng như Ju-on hay Satsujinki wo Kau Onna.

Cô Gái Đi Tìm Tình Yêu Leap Year.Diễn Viên: Amy Adams,Matthew Goode,Adam Scott,John Lithgow

Cô Gái Đi Tìm Tình Yêu Leap YearViệt Sub Năm: 2010

Anna du lịch đến Dublin, Ireland để cầu hôn bạn trai Jeremy vào ngày 29 tháng 2, ngày nhuận - bởi vì theo truyền thuyết của người Irish thì người đàn ông nào được / bị cầu hôn vào ngày nhuận PHẢI chấp nhận lời cầu hôn đó. Khi máy bay đang bay đến Dublin thì có một cơn bão to, phi công phải cho hạ cánh tại Cardiff. Anna nhận được sự giúp đỡ của một chủ quán trọ nhỏ - Declan. Declan giúp cô thực hiện chuyến hành trình xuyên lục địa để đến nơi cầu hôn đúng vào ngày nhuận. Anna bắt đầu tự đặt dấu

Con Tốt Thí Mạng Pawn Sacrifice.Diễn Viên: Peter Sarsgaard,Lily Rabe,Liev Schreiber

Con Tốt Thí Mạng Pawn SacrificeViệt Sub Năm: 2015

kể về cuộc đời đại kiện tướng Bobby Fischer và tái hiện lại ván cờ huyền thoại giữa ông và Boris Spassky tại giải World Chess Championship năm 1972 tổ chức tại Iceland. Giải đấu năm 1972 diễn ra trong thời kỳ chiến tranh lạnh giữa Hoa Kỳ và Liên Xô đang hết sức căng thẳng. Điều này cũng góp phần tăng thêm sức hấp dẫn của bộ phim, khi giới thiệu đây là câu chuyện của "một cậu bé nghèo ở Brooklyn chống lại cả Liên bang Xô Viết".

Xem Phim Bao Giờ Chia Tay - Sayonara Itsuka Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo nguồn tin từ các tạp chí văn nghệ nhật bản phần ngoại cảnh trong phim “bao giờ chia tay” được thu hình tại bangkok thái lan và dàn dựng trong bối cảnh giữa thập niên 1970 qua đó miho đóng vai toko một phụ nữ xinh đẹp giàu có nhưng luôn khao khát tình yêu chân thật cho đến khi toko gặp được một thanh niên là yutaka do nam tài tử nishiyama hidetoshi thủ diễn thì hai người cùng rơi vào một cuộc tình đắm đuối say mêbao giờ chia tay,xem phim bao giờ chia tay,download bao giờ chia tay,xem online bao giờ chia tay hd,xem bao giờ chia tay nhanh,tai phim bao giờ chia tay,sayonara itsuka,xem phim sayonara itsuka,download sayonara itsuka,xem online sayonara itsuka hd,xem sayonara itsuka nhanh,tai phim sayonara itsuka,miho nakayama,hidetoshi nishijima,yuriko ishida