Con Tốt Thí Mạng - Pawn Sacrifice Việt Sub (2015)RSS Con Tốt Thí Mạng - Pawn Sacrifice Việt Sub (2015)
Con Tốt Thí Mạng - Pawn Sacrifice
Diễn viên: Peter Sarsgaard, Lily Rabe, Liev Schreiber
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc đời đại kiện tướng Bobby Fischer và tái hiện lại ván cờ huyền thoại giữa ông và Boris Spassky tại giải World Chess Championship năm 1972 tổ chức tại Iceland. Giải đấu năm 1972 diễn ra trong thời kỳ chiến tranh lạnh giữa Hoa Kỳ và Liên Xô đang hết sức căng thẳng. Điều này cũng góp phần tăng thêm sức hấp dẫn của bộ phim, khi giới thiệu đây là câu chuyện của "một cậu bé nghèo ở Brooklyn chống lại cả Liên bang Xô Viết".
Xấu Xa Ugly.Diễn Viên: Rahul Bhat,Ronit Roy,Tejaswini Kolhapure

Xấu Xa UglyViệt Sub Năm: 2013

Một câu chuyện khủng khiếp về sự tàn nhẫn, thờ ơ, bàng quang và đầy bạo lực bắt đầu khi đứa con gái 10 tuổi của một diễn viên được mến mộ bị mất tích

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My Son.Diễn Viên: Sayuri Yoshinaga,Kazunari Ninomiya,Haru Kuroki

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My SonViệt Sub Năm: 2015

Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.

Về Bên Anh Be With You.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Về Bên Anh Be With YouViệt Sub Năm: 2004

Takumi, một người đàn ông một mình nuôi nấng, chăm sóc cậu con trai 6t Yugi của mình sau khi vợ anh là Mio đã qua đời. Trước khi chết Mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm, gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa. Cậu bé Yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mình.

Mục Tiêu Hướng Bắc Up North.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Mục Tiêu Hướng Bắc Up NorthViệt Sub Năm: 2019

Một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình, nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạ.

Unknown2020-07-04 15:43:30

Con Tốt Thí Mạng - Pawn Sacrifice Việt Sub (2015)

kể về cuộc đời đại kiện tướng bobby fischer và tái hiện lại ván cờ huyền thoại giữa ông và boris spassky tại giải world chess championship năm 1972 tổ chức tại iceland giải đấu năm 1972 diễn ra trong thời kỳ chiến tranh lạnh giữa hoa kỳ và liên xô đang hết sức căng thẳng điều này cũng góp phần tăng thêm sức hấp dẫn của bộ phim khi giới thiệu đây là câu chuyện của một cậu bé nghèo ở brooklyn chống lại cả liên bang xô viếtcon tốt thí mạng,xem phim con tốt thí mạng,download con tốt thí mạng,xem online con tốt thí mạng hd,xem con tốt thí mạng nhanh,tai phim con tốt thí mạng,pawn sacrifice,xem phim pawn sacrifice,download pawn sacrifice,xem online pawn sacrifice hd,xem pawn sacrifice nhanh,tai phim pawn sacrifice,peter sarsgaard,lily rabe,liev schreiber