Kẻ Rình Mồi Alone

Kẻ Rình Mồi AloneViệt Sub Năm: 2020

Chuyện phim Kẻ Rình Mồi bắt đầu khi nữ chính Jessica đang dừng xe một mình trên đường thì có một người đàn ông lạ mặt gõ kính xe và nói chuyện với cô. Sau khi lịch sự từ chối lời mời kết bạn, Jessica tiếp tục lái xe đi. Thế nhưng, tại tất cả các điểm dừng chân dọc đường, Jessica đều chạm mặt hắn ta.

Bức Ảnh Ma Ám The Haunted Graduation Photo.Diễn Viên: Kim Quang Minh,Lưu Lị Nhân,Trần Viên

Bức Ảnh Ma Ám The Haunted Graduation PhotoThuyết Minh Năm: 2017

Mùa hè năm cuối cấp các sinh viên hẹn nhau chụp ảnh tốt nghiệp. Thế rồi, trong hình các nữ sinh xuất hiện một cô gái tóc thắt hình nơ bướm màu đỏ… nhưng không có chân. Mọi người đồn đó là hồn ma của Phiêu Phiêu , một nữ sinh không may qua đời vào kỳ nghỉ hè năm ngoái và từ đó hàng loạt chuyện rùng rợn xuất hiện.

Dạ Khúc Nocturne.Diễn Viên: Kim Quang Minh,Lưu Lị Nhân,Trần Viên

Dạ Khúc NocturneViệt Sub Năm: 2020

Nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình, và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mình.

Người Đàn Ông Trên Gờ Tường Man On A Ledge.Diễn Viên: Sam Worthington,Elizabeth Banks,Jamie Bell

Người Đàn Ông Trên Gờ Tường Man On A LedgeViệt Sub Năm: 2012

Lấy ý tưởng một người đàn ông dọa tự tử để tung "hỏa mù" cho đồng bọn đi trộm kim cương, Man on a Ledge được quay tại khách sạn nổi tiếng Roosevelt ở thành phố New York - một trong những nơi tập trung đông dân cư nhất nước Mỹ. Nhân vật trung tâm của phim là Nick Cassidy (Sam Worthington đóng) - một tù nhân vượt ngục, từng là nhân viên thuộc Sở cảnh sát New York. Một buổi sáng đẹp trời, Nick vào khách sạn Roosevelt, đi thẳng lên một trong những tầng cao nhất và bước nửa người ra ngoài gờ tường

Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of Assassins.Diễn Viên: Dustin Nguyễn,Bai Ling,Warren Kole

Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of AssassinsViệt Sub Năm: 2013

5 người hoàn toàn xa lạ bị mắc kẹt trong một hầm ngục u ám cổ xưa ẩn sâu dưới lòng đất. Họ nhanh chóng nhận ra đó là sự trừng phạt cho những tội lỗi mà họ gây ra trong quá khứ. Họ phải đấu tranh để thoát khỏi những cái bẫy chết người.

Xem Phim Báo Động Đỏ - Sas: Red Notice Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tom buckingham trưởng nhóm của lực lượng đặc biệt đang thực hiện nhiệm vụ hộ tống tiến sĩ sophie hart an toàn trên chặng đường từ london tới paris họ di chuyển bằng tàu hỏa khi đoàn tàu vừa tiến sâu trong đường hầm channel thì bị nhóm tội phạm đứng đầu là grace khống chế toàn bộ hành khách trên tàu trở thành con tim của cô tabáo động đỏ,xem phim báo động đỏ,download báo động đỏ,xem online báo động đỏ hd,xem báo động đỏ nhanh,tai phim báo động đỏ,sas,red notice,xem phim sas,red notice,download sas,red notice,xem online sas,red notice hd,xem sas,red notice nhanh,tai phim sas,red notice