Bức Ảnh Ma Ám - The Haunted Graduation Photo Thuyết Minh (2017)RSS Bức Ảnh Ma Ám - The Haunted Graduation Photo Thuyết Minh (2017)
Bức Ảnh Ma Ám - The Haunted Graduation Photo
Diễn viên: Kim Quang Minh, Lưu Lị Nhân, Trần Viên
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa hè năm cuối cấp các sinh viên hẹn nhau chụp ảnh tốt nghiệp. Thế rồi, trong hình các nữ sinh xuất hiện một cô gái tóc thắt hình nơ bướm màu đỏ… nhưng không có chân. Mọi người đồn đó là hồn ma của Phiêu Phiêu , một nữ sinh không may qua đời vào kỳ nghỉ hè năm ngoái và từ đó hàng loạt chuyện rùng rợn xuất hiện.
Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of Man.Diễn Viên: Elizabeth Brown,Lisa Cameron,Lindsay Cromar

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of ManViệt Sub Năm: 2013

Một dòng họ khát máu đã giết người và ăn thịt của họ suốt nhiều thế kỷ mà phía cảnh sát bất lực không truy bắt được chúng, đến khi một chàng phóng viên trẻ truy tìm dấu vết của cô gái bị mất tích và phát hiện toàn bộ sự thật đằng sau của họ.

Lễ Hội Đẫm Máu Midsommar.Diễn Viên: Elizabeth Brown,Lisa Cameron,Lindsay Cromar

Lễ Hội Đẫm Máu MidsommarThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh một lễ hội Pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày. Nói sơ qua về Pagan giáo một chút, đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những Kitô Hữu. Những người theo Pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt, vật chất, các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một Đấng tối cao nhất định.

Quái Vật Lòng Đất Tremors.Diễn Viên: Kevin Bacon,Fred Ward,Finn Carter

Quái Vật Lòng Đất TremorsViệt Sub Năm: 1990

Cố gắng để thoát khỏi cuộc sống bế tắc của họ trong thị trấn sa mạc hoàn hảo , Nevada, Valentine " Val " McKee và Earl Bassett thấy mình chệch khi xác chết bí ẩn bắt đầu chồng chất xung quanh. Khi Val và Earl có một chạy trong với một số sinh vật xúc tua đáng sợ đó đã làm cho bữa trưa của một phi hành đoàn đường , họ rút về thị trấn để truyền bá tin tức

Nghi Lễ Tế Thần The Ritual.Diễn Viên: Rafe Spall,Arsher Ali,Robert James,Collier

Nghi Lễ Tế Thần The RitualViệt Sub Năm: 2017

về một nhóm 4 người bạn đi vào rừng làm lễ tưởng nhớ một người bạn đã bị giết. Nhưng một mối nguy hiểm khôn lường đang rình rập mà những người trong nhóm bọn họ không hề biết...!

Unknown2018-01-01 09:25:19

Bức Ảnh Ma Ám - The Haunted Graduation Photo Thuyết Minh (2017)

mùa hè năm cuối cấp các sinh viên hẹn nhau chụp ảnh tốt nghiệp thế rồi trong hình các nữ sinh xuất hiện một cô gái tóc thắt hình nơ bướm màu đỏ… nhưng không có chân mọi người đồn đó là hồn ma của phiêu phiêu một nữ sinh không may qua đời vào kỳ nghỉ hè năm ngoái và từ đó hàng loạt chuyện rùng rợn xuất hiệnbức ảnh ma ám,xem phim bức ảnh ma ám,download bức ảnh ma ám,xem online bức ảnh ma ám hd,xem bức ảnh ma ám nhanh,tai phim bức ảnh ma ám,the haunted graduation photo,xem phim the haunted graduation photo,download the haunted graduation photo,xem online the haunted graduation photo hd,xem the haunted graduation photo nhanh,tai phim the haunted graduation photo,kim quang minh,lưu lị nhân,trần viên