Mục Sư The Pastor.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Mục Sư The PastorThuyết Minh Năm: 2016

Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.

Vượt Ngục Alcatraz Escape From Alcatraz.Diễn Viên: Clint Eastwood,Patrick Mcgoohan,Roberts Blossom

Vượt Ngục Alcatraz Escape From AlcatrazViệt Sub Năm: 1979

Escape from Alcatraz dựa trên câu chuyện có thật về nhà tù Alcatraz. Trong 29 năm được sử dụng làm nhà tù Liên bang, Alcatraz chưa từng để bất cứ tên tội phạm nào tẩu thoát một cách chính thức. Và nhà tù đó đã được lên màn ảnh với hình ảnh nhân vật Frank Morris, kẻ đã bỏ trốn rất nhiều lần khỏi nhà tù nhưng đều không thoát. Năm 1960, Frank được chuyển tới trại giam nổi tiếng Alcatraz được xây dựng trên một chỏm núi quay mặt ra biển. Lần này, Frank đã lên kế hoạc bỏ trốn khỏi nhà tù này với hai

Tiếng Vọng Từ Tường Đá Voice From The Stone.Diễn Viên: Clint Eastwood,Patrick Mcgoohan,Roberts Blossom

Tiếng Vọng Từ Tường Đá Voice From The StoneThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh trong một tòa lâu đài hoang vắng ở Tuscany (Ý) vào những năm 1950. Cô y tá Verena (Emilia Clarke) được thuê đến đây để chăm sóc Jakob - cậu bé đột ngột trở nên câm lặng sau khi mẹ cậu mất vì bệnh nặng. Verena càng cố gắng để Jakob có thể nói lại thì càng ngày, cô càng dấn vào sâu hơn những bí mật đang bị che giấu trong tòa lâu đài.

Cuộc Chiến Đẫm Máu Vanish.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Cuộc Chiến Đẫm Máu VanishThuyết Minh Năm: 2015

Chuyện phim kể về một chiếc xe thùng, là công cụ cũng là phương tiện của hai tên bắt cóc. Công việc không được suôn sẻ khi kẻ hắn bắt là một cô gái khá lì lợm, khiến mọi việc rối tung lên và chiếc xe trở thành bãi chiến trường đầy máu me.

Nội Ứng Heartlock.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Erik Laray Harvey,Lesley Ann Brandt

Nội Ứng HeartlockThuyết Minh Năm: 2019

Một tù nhân dày dạn bắt một người mới vào tù ở New York dưới cánh của anh ta, với hy vọng thuyết phục anh ta thao túng một nữ cai ngục để tạo điều kiện cho họ trốn thoát.

Xem Phim Băng Cướp Grissom - The Grissom Gang Việt Sub (1971) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết tội phạm của mỹ sản xuất năm 1971 do robert aldrich đạo diễn và sản xuất từ ​​một kịch bản của leon griffithsbăng cướp grissom,xem phim băng cướp grissom,download băng cướp grissom,xem online băng cướp grissom hd,xem băng cướp grissom nhanh,tai phim băng cướp grissom,the grissom gang,xem phim the grissom gang,download the grissom gang,xem online the grissom gang hd,xem the grissom gang nhanh,tai phim the grissom gang