Vượt Ngục Alcatraz - Escape From Alcatraz Việt Sub (1979)RSS Vượt Ngục Alcatraz - Escape From Alcatraz Việt Sub (1979)
Vượt Ngục Alcatraz - Escape From Alcatraz
Diễn viên: Clint Eastwood, Patrick Mcgoohan, Roberts Blossom
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Escape from Alcatraz dựa trên câu chuyện có thật về nhà tù Alcatraz. Trong 29 năm được sử dụng làm nhà tù Liên bang, Alcatraz chưa từng để bất cứ tên tội phạm nào tẩu thoát một cách chính thức. Và nhà tù đó đã được lên màn ảnh với hình ảnh nhân vật Frank Morris, kẻ đã bỏ trốn rất nhiều lần khỏi nhà tù nhưng đều không thoát. Năm 1960, Frank được chuyển tới trại giam nổi tiếng Alcatraz được xây dựng trên một chỏm núi quay mặt ra biển. Lần này, Frank đã lên kế hoạc bỏ trốn khỏi nhà tù này với hai
Đảng Khấu Plastic City

Đảng Khấu Plastic CityViệt Sub Năm: 2008

Là đại diện duy nhất của điện ảnh Hoa ngữ dự tranh Sư tử Vàng 2008 tại LHP Venice, nhưng “Plastic City” là phim gây nhiều ấn tượng. Đây là phim thứ 3 của đạo diễn Hồng Kông, Yu Lik-wai (Dư Lực), với Giả Chương Kha làm giám đốc sản xuất.

Con Gái Tướng Quân The Generals Daughter

Con Gái Tướng Quân The Generals DaughterViệt Sub Năm: 1999

Xác chết trần truồng của Đại úy Elisabeth Campbell, con gái của Trung Tướng "Fighting Joe" Campbell, được phát hiện ở doanh trại. Cuộc điều tra đươc gấp rút tiến hành bởi thám tử và cũng là người tình cũ của Elisabeth- Paul Brenner (John Travolta). Càng đi sâu vào vụ án Paul càng phát hiện ra những bí mật không ngờ được che dấu.

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone Lodge.Diễn Viên: Holly Valance,Vincent Pastore,Corinna Harney

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone LodgeViệt Sub Năm: 2023

theo chân hai anh em tội phạm đang chạy trốn tìm nơi ẩn náu trong một trang trại hoang vắng. Bắt cả gia đình làm tù binh, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà chứa đựng những bí mật khủng khiếp và đen tối của riêng nó. Joely Richardson đóng vai người đứng đầu gia đình đáng sợ.

Unknown2020-12-15 13:32:00

Vượt Ngục Alcatraz - Escape From Alcatraz Việt Sub (1979)

escape from alcatraz dựa trên câu chuyện có thật về nhà tù alcatraz trong 29 năm được sử dụng làm nhà tù liên bang alcatraz chưa từng để bất cứ tên tội phạm nào tẩu thoát một cách chính thức và nhà tù đó đã được lên màn ảnh với hình ảnh nhân vật frank morris kẻ đã bỏ trốn rất nhiều lần khỏi nhà tù nhưng đều không thoát năm 1960 frank được chuyển tới trại giam nổi tiếng alcatraz được xây dựng trên một chỏm núi quay mặt ra biển lần này frank đã lên kế hoạc bỏ trốn khỏi nhà tù này với haivượt ngục alcatraz,xem phim vượt ngục alcatraz,download vượt ngục alcatraz,xem online vượt ngục alcatraz hd,xem vượt ngục alcatraz nhanh,tai phim vượt ngục alcatraz,escape from alcatraz,xem phim escape from alcatraz,download escape from alcatraz,xem online escape from alcatraz hd,xem escape from alcatraz nhanh,tai phim escape from alcatraz,clint eastwood,patrick mcgoohan,roberts blossom