Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh HùngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 40/40)

Bác sỹ khoa ngoại Ngải Lượng rất yêu thương động vật. Ngải Lượng đến bệnh viện thú y làm việc, ở đây anh trở thành một nhân viên làm tất cả những công việc tạp vụ của bệnh viện. Anh ấy không chỉ gặp phải những bác sỹ, y tá tôn sùng viện trưởng Đinh Hán, mà còn gặp một con chó do bạn gái cũ gửi lại tên Tiểu Thất.

Tình Yêu Xui Xẻo Bad Love.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Tình Yêu Xui Xẻo Bad LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 94/??)

Ở chiều ngược lại, Han Jae Hyuk (Lee Sun Ho) là con cả trong gia đình giàu có, được hưởng thụ cuộc sống đủ đầy nhưng lại không hài lòng với cuộc sống luôn bị kiểm soát, sắp đặt. Bộ phim theo mô típ tâm lý lãng mạn với câu chuyện chàng giàu nàng nghèo thường thấy ở những phim dài tập của các đài công cộng xứ Hàn.

Truy Cầu Chasing Ball.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Truy Cầu Chasing BallViệt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

Học sinh mới chuyển tới học viện Đằng Viễn – Nhan Hiểu Hy, cha nuôi từng ta cao thủ bóng bàn, dưới sự dạy dỗ và chỉ bảo của cha nuôi, Nhan Hiểu Hy đánh bóng bàn cực giỏi. Nhan Hiểu Hi là một nữ sinh độc lập mạnh mẽ, không chỉ làm thêm phụ giúp gia đình, còn dựa vào năng lực của bản thân tham gia giải bóng

Doona! Doona!.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Doona! Doona!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 9/9)

Một sinh viên đại học xoay xở với cuộc sống và trường học trong khi ứng phó với tình cảnh dở khóc dở cười có một không hai: sống cùng một cựu thần tượng K-pop xinh đẹp.

Xem Phim Bản Tình Ca Mùa Đông - Winter Sonata Thuyết Minh (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kang joon sang con một nghệ sĩ piano nổi tiếng do hoàn cảnh gia đình anh không thực sự hoà nhập được với mọi người và cũng ít khi thể hiện bản thân mìnhbản tình ca mùa đông,xem phim bản tình ca mùa đông,download bản tình ca mùa đông,xem online bản tình ca mùa đông hd,xem bản tình ca mùa đông nhanh,tai phim bản tình ca mùa đông,winter sonata,xem phim winter sonata,download winter sonata,xem online winter sonata hd,xem winter sonata nhanh,tai phim winter sonata,bae jong yoon,choi ji woo,park yong ha