Thần Khuyển Tiểu Thất - Chú Chó Siêu Anh Hùng Việt Sub (2015)RSS Thần Khuyển Tiểu Thất - Chú Chó Siêu Anh Hùng Việt Sub (2015)
Thần Khuyển Tiểu Thất - Chú Chó Siêu Anh Hùng
Diễn viên: Quách Bích Đình, Kim Thế Giai, Vương Dục, Lưu Sảnh Văn
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bác sỹ khoa ngoại Ngải Lượng rất yêu thương động vật. Ngải Lượng đến bệnh viện thú y làm việc, ở đây anh trở thành một nhân viên làm tất cả những công việc tạp vụ của bệnh viện. Anh ấy không chỉ gặp phải những bác sỹ, y tá tôn sùng viện trưởng Đinh Hán, mà còn gặp một con chó do bạn gái cũ gửi lại tên Tiểu Thất.
Bất Khả Xâm Phạm Untouchable.Diễn Viên: Joo Jin Mo,Baek Sung Hyun,Kim Sa Rang,Yoon So Hee,Lee Ja In,Kim Yoo Ri

Bất Khả Xâm Phạm UntouchableThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 16/16)

câu chuyện về thành phố Bukcheon nơi đã bị thống trị bởi gia đình họ Jang suốt ba đời. Jang Joon Seo là con trai thứ hai của người đứng đầu gia đình, Jang Beom Ho. Người phụ nữ mà Jang Joon Seo yêu đã chết trong đau thương. Sau khi cô qua đời, anh quyết định đi tìm sự thật đằng sau cái chết của cô ấy và bí mật về chính gia đình mình.

Một Nửa Linh Hồn Vì Em Two Spirits Love.Diễn Viên: Mario Maurer,Mint Chalida,Pat Natpapa,Panjan Kawin,Jin Klaokaew,Non Thonlok

Một Nửa Linh Hồn Vì Em Two Spirits LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

bắt đầu từ một tai nạn tình cờ đã khiến Thannathon, một doanh nhân trẻ và cũng là một người đa nhân cách có khả năng điều khiển đồ vật, gặp gỡ định mệnh với Kewalin, một cô gái trẻ là tình nguyện viên cho một tổ chức cứu hộ. Nhưng kì lạ thay Thannathon phát hiện ra Kewalin lại chính là cô gái xuất hiện trong giấc mơ hàng đêm của anh.

Unknown2015-12-03 22:49:24

Thần Khuyển Tiểu Thất - Chú Chó Siêu Anh Hùng Việt Sub (2015)

bác sỹ khoa ngoại ngải lượng rất yêu thương động vật ngải lượng đến bệnh viện thú y làm việc ở đây anh trở thành một nhân viên làm tất cả những công việc tạp vụ của bệnh viện anh ấy không chỉ gặp phải những bác sỹ y tá tôn sùng viện trưởng đinh hán mà còn gặp một con chó do bạn gái cũ gửi lại tên tiểu thấtthần khuyển tiểu thất,xem phim thần khuyển tiểu thất,download thần khuyển tiểu thất,xem online thần khuyển tiểu thất hd,xem thần khuyển tiểu thất nhanh,tai phim thần khuyển tiểu thất,chú chó siêu anh hùng,xem phim chú chó siêu anh hùng,download chú chó siêu anh hùng,xem online chú chó siêu anh hùng hd,xem chú chó siêu anh hùng nhanh,tai phim chú chó siêu anh hùng,quách bích đình,kim thế giai,vương dục,lưu sảnh văn