Tuổi Trẻ Cuồng Loạn Shaitan.Diễn Viên: Kalki Koechlin,Shiv Pandit,Gulshan Devaiah

Tuổi Trẻ Cuồng Loạn ShaitanViệt Sub Năm: 2011

Sau sự ra đi của mẹ, và sự xuất hiện của một người mẹ kế, Amrita Jayshankar trở nên trầm cảm. Cha cô được triệu tập đến trường học của cô và nói rằng con gái của ông cần được tư vấn, nhưng ông từ chối và thay vào đó là đóng góp 1 khoản tiền cho nhà trường. Sau đó, Amrita gặp gỡ với 4 thanh niên khác cụ thể là Zuben, Dushant Sahu, Karan Chaudhary và Tanya Sharma

Danh Sách Của Schindler Schindlers List.Diễn Viên: Liam Neeson,Ralph Fiennes,Ben Kingsley

Danh Sách Của Schindler Schindlers ListThuyết Minh Năm: 1993

được chuyển thể từ tiểu thuyết Schindlers Ark của tác giả Thomas Keneally. Khẩu hiệu xuyên suốt bộ phim: Whoever saves one life, saves the world entire. «Тот, кто спасает одну жизнь, спасает весь мир.» Người nào, cứu một mạng người, là cứu cả thế giới.

Nô Lệ Tình Dục Up To You.Diễn Viên: Liam Neeson,Ralph Fiennes,Ben Kingsley

Nô Lệ Tình Dục Up To YouViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm xoay quanh Meguro, người tự nhận mình là bậc thầy về nô lệ tình dục, khi anh ta kiểm soát các nô lệ tình dục từ mối quan hệ của mình với Akeno từ vài năm trước, và đã khiến nhiều người cố gắng hàn gắn mối quan hệ trong quá khứ.

Người Mà Tôi Yêu The One I Love.Diễn Viên: Mark Duplass,Elisabeth Moss,Ted Danson

Người Mà Tôi Yêu The One I LoveViệt Sub Năm: 2014

kể về một cặp vợ chồng đấu tranh với một cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ, họ cố gắng vùng vẫy với hy vọng tìm ra một lối thoát tốt hơn nhưng lại không nghĩ đến lối thoát đơn giản nhất là hãy im lặng và cho nhau một cơ hội mới.

Xem Phim Bản Sao Tội Ác - Copycat Việt Sub (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà nghiên cứu tội phạm học và một nữ thám tử đã trở thành nạn nhân trong trò chơi đẫm máu của tên giết người hàng loạt một cuộc chạy đua truy bắt kẻ khát máu điên loạn vừa để bảo toàn sinh mạng hồi hộp gay cấn ngay từ những phút đầu tiênbản sao tội ác,xem phim bản sao tội ác,download bản sao tội ác,xem online bản sao tội ác hd,xem bản sao tội ác nhanh,tai phim bản sao tội ác,copycat,xem phim copycat,download copycat,xem online copycat hd,xem copycat nhanh,tai phim copycat,sigourney weaver,holly hunter,dermot mulroney