Tuổi Trẻ Cuồng Loạn - Shaitan Việt Sub (2011)RSS Tuổi Trẻ Cuồng Loạn - Shaitan Việt Sub (2011)
Tuổi Trẻ Cuồng Loạn - Shaitan
Diễn viên: Kalki Koechlin, Shiv Pandit, Gulshan Devaiah
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau sự ra đi của mẹ, và sự xuất hiện của một người mẹ kế, Amrita Jayshankar trở nên trầm cảm. Cha cô được triệu tập đến trường học của cô và nói rằng con gái của ông cần được tư vấn, nhưng ông từ chối và thay vào đó là đóng góp 1 khoản tiền cho nhà trường. Sau đó, Amrita gặp gỡ với 4 thanh niên khác cụ thể là Zuben, Dushant Sahu, Karan Chaudhary và Tanya Sharma
Tập Thơ Của Tình Đầu Anthology

Tập Thơ Của Tình Đầu AnthologyViệt Sub Năm: 2018

bắt đầu câu chuyện về một người phụ nữ đã trưởng thành hồi tưởng lại về bản thân mình lúc 17 tuổi và những khoảnh khắc tuyệt đẹp về mối tình đầu. Thanh xuân của cô và anh bạn học cùng lớp đã trải qua những năm tháng vui buồn lẫn lộn, ở mái trường cấp 3 đó đã xảy ra rất nhiều chuyện nhưng anh bạn ấy vẫn luôn bên cô, bảo vệ cô.

Đài Cấm Pirate Radio.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Đài Cấm Pirate RadioViệt Sub Năm: 2013

Trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ. Thường được gọi là "đài phát thanh hải tặc", đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số Anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻ.

Hoàng Hậu Padmaavat.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Hoàng Hậu PadmaavatViệt Sub Năm: 2018

kể về Padmavati, vị Hoàng hậu huyền thoại của nhà nước Hindu Rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh của người... Lấy bối cảnh thời trung cổ Rajasthan, công chúa Padmavati (Deepika Pakudone xinh đẹp thủ vai) kết hôn với Ratan Singh (Shahid Kapoor thủ vai), vị vua dũng cảm của xứ Mewar. Cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành Chittor.

Unknown2016-05-28 20:58:12

Tuổi Trẻ Cuồng Loạn - Shaitan Việt Sub (2011)

sau sự ra đi của mẹ và sự xuất hiện của một người mẹ kế amrita jayshankar trở nên trầm cảm cha cô được triệu tập đến trường học của cô và nói rằng con gái của ông cần được tư vấn nhưng ông từ chối và thay vào đó là đóng góp 1 khoản tiền cho nhà trường sau đó amrita gặp gỡ với 4 thanh niên khác cụ thể là zuben dushant sahu karan chaudhary và tanya sharmatuổi trẻ cuồng loạn,xem phim tuổi trẻ cuồng loạn,download tuổi trẻ cuồng loạn,xem online tuổi trẻ cuồng loạn hd,xem tuổi trẻ cuồng loạn nhanh,tai phim tuổi trẻ cuồng loạn,shaitan,xem phim shaitan,download shaitan,xem online shaitan hd,xem shaitan nhanh,tai phim shaitan,kalki koechlin,shiv pandit,gulshan devaiah