Sai Lầm Wrong.Diễn Viên: Jack Plotnick,Todd Giebenhain,Eric Judor

Sai Lầm WrongViệt Sub Năm: 2012

Một ngày nọ Dolph Springer thức dậy và nhận ra mình đã mất đi tình yêu của cuộc đời, con chó của anh ta, Paul. Trong cuộc hành trình để giành lại Paul (và cuộc sống) trở lại, Dolph đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của những người khác - và mạo hiểm đến mức đánh mất lý trí của chính mình.

Người Bạn Tuyệt Vời Someone Great.Diễn Viên: Jack Plotnick,Todd Giebenhain,Eric Judor

Người Bạn Tuyệt Vời Someone GreatThuyết Minh Năm: 2019

biên kịch và đạo diễn, Someone Great nói về một phụ nữ (Rodriguez) sau cuộc chia tay đau đớn đã quyết định mạo hiểm đến thành phố New York với hai người bạn tốt nhất trước khi mở cuộc tìm kiếm công việc mình mơ ước khắp nước Mỹ.

Thu Nhỏ Downsizing.Diễn Viên: Matt Damon,Christoph Waltz,Hong Chau

Thu Nhỏ DownsizingThuyết Minh Năm: 2018

Sau bao tháng ngày chờ đợi, vừa qua hãng Paramount đã tung ra trailer mới nhất của Thu Nhỏ (Tựa gốc: Downsizing), bộ phim do đạo diễn thiên tài, người từng hai lần vinh dự nhận giải thưởng Oscar danh giá Alexander Payne “cầm trịch”.

Xem Phim Ban Nhạc Bố Đời - Brass Knuckle Boys Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô nhân viên của công ty thu âm kanna phát hiện một ban nhạc punk rock có tên shonen meriken sakku brass knuckle boys qua internet và rồi thì cô quyết định đại diện cho họ thay mặt công ty điều mà kanna không biết đó là brass knuckle boys toàn là đàn ông trung niênban nhạc bố đời,xem phim ban nhạc bố đời,download ban nhạc bố đời,xem online ban nhạc bố đời hd,xem ban nhạc bố đời nhanh,tai phim ban nhạc bố đời,brass knuckle boys,xem phim brass knuckle boys,download brass knuckle boys,xem online brass knuckle boys hd,xem brass knuckle boys nhanh,tai phim brass knuckle boys,aoi miyazaki,yûichi kimura,ryô katsuji