Sai Lầm - Wrong Việt Sub (2012)RSS Sai Lầm - Wrong Việt Sub (2012)
Sai Lầm - Wrong
Diễn viên: Jack Plotnick, Todd Giebenhain, Eric Judor
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ Dolph Springer thức dậy và nhận ra mình đã mất đi tình yêu của cuộc đời, con chó của anh ta, Paul. Trong cuộc hành trình để giành lại Paul (và cuộc sống) trở lại, Dolph đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của những người khác - và mạo hiểm đến mức đánh mất lý trí của chính mình.
Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad Grandpa.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Brandon T Jackson

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad GrandpaViệt Sub Năm: 2013

Hẳn các dân quậy không ai là không biết đến loạt phim “siêu điên rồ cười vỡ ruột” Jackass đã đi vào hàng kinh điển của thể loại hài thực tế. Sau một thời gian chờ đợi, năm nay hãng Paramount Pictures đã mang “siêu quậy của các siêu quậy” trở lại màn ảnh rộng với phần mới nhất “Jackass Presents: Bad Grandpa”!

Người Hùng Củ Chuối Kick Ass.Diễn Viên: Aaron Johnson,Nicolas Cage,Chloë Grace Moretz

Người Hùng Củ Chuối Kick AssThuyết Minh Năm: 2010

Dave Lizewski là một học sinh trung học không được chú ý và fan hâm mộ truyện tranh với một vài người bạn và những người sống một mình với cha của mình. Cuộc sống của ông không phải là rất khó khăn và thử nghiệm cá nhân của mình không phải là áp đảo. Tuy nhiên, một ngày, ông đưa ra quyết định đơn giản để trở thành một siêu anh hùng mặc dù ông không có quyền hạn hoặc đào tạo.

Unknown2015-09-02 12:03:24

Sai Lầm - Wrong Việt Sub (2012)

một ngày nọ dolph springer thức dậy và nhận ra mình đã mất đi tình yêu của cuộc đời con chó của anh ta paul trong cuộc hành trình để giành lại paul và cuộc sống trở lại dolph đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của những người khác và mạo hiểm đến mức đánh mất lý trí của chính mìnhsai lầm,xem phim sai lầm,download sai lầm,xem online sai lầm hd,xem sai lầm nhanh,tai phim sai lầm,wrong,xem phim wrong,download wrong,xem online wrong hd,xem wrong nhanh,tai phim wrong,jack plotnick,todd giebenhain,eric judor