Mồi Sống Flesh Wounds.Diễn Viên: Kevin Sorbo,Heather Marie Marsden,Bokeem Woodbine,Kirk Kepper,Johnny Lee,Beau Brasso

Mồi Sống Flesh WoundsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm các nhà khoa học quân sự Mỹ tiến hành thí nghiệm sản xuất vũ khí tối mật mang tên E-16, được thí nghiệm bằng cách cấy ghép các vũ khí vào cơ thể một chiến binh, biến người đó thành nửa người nửa máy với hàng loạt vũ khí tối tân, đặc biệt có thể tàng hình. Một đội quân bí mật dưới sự chỉ huy của Lt. Tyler (Kevin Sorbo đóng) được giao nhiệm vụ phục hồi các nạn nhân mất tích trong các thí nghiệm trong vòng 24 giờ, nhưng thực chất là tìm và tiêu diệt vũ khi đang được thí nghiệm kia.

Long Quyền Fist Of Dragon.Diễn Viên: Vương Hiểu Thần,Thái Nhạc Hàn,Huy Ca,Tạ Uyên Du

Long Quyền Fist Of DragonViệt Sub Năm: 2012

Từ nhà sản xuất của Ip Man 2, đi kèm một bộ phim hài hành động Fist of the Dragon. Một câu chuyện về folks thị trấn nhỏ có cuộc sống đau khổ của hội Tam hoàng địa phương. Bác Chen, chủ một cửa hàng cà phê, yêu cầu anh trai của mình ở Trung Quốc cho tiền để trả các hội Tam hoàng, nhưng thay vì tiền, ông nhận được cháu trai của mình, Jie. Thật không may, Jie tạo ra khó khăn cho dân làng bằng cách chiến đấu lại hội Tam hoàng.

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu Underwater.Diễn Viên: Vương Hiểu Thần,Thái Nhạc Hàn,Huy Ca,Tạ Uyên Du

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu UnderwaterThuyết Minh Năm: 2020

Một trận động đất nghiêm trọng khiến phòng thí nghiệm dưới mặt nước bị tàn phá nghiêm trọng. Nữ kỹ sư Norah Price (Kristen Stewart) phải cùng đồng đội thoát khỏi đống đổ nát ở dàn khoan dầu. Không may, cơn chấn động đã đánh thức những sinh vật kỳ quái và hung hãn ở độ sâu 7 dặm dưới mực nước biển.

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: Oldboy.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Ji,Tae Yu,Hye,Jeong Kang

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: OldboyThuyết Minh Năm: 2013

Một người đàn ông trung bình bị bắt cóc và bị giam cầm trong một tế bào tồi tàn trong 15 năm mà không có lời giải thích. Sau đó ông được phát hành, trang bị tiền, một điện thoại di động và quần áo đắt tiền. Khi ông cố gắng giải thích tù của mình và nhận được trả thù của mình, Oh Dae-Su sớm phát hiện ra rằng kẻ bắt cóc mình có một kế hoạch lớn hơn cho anh ta và được đặt vào một con đường đau đớn và đau khổ trong một nỗ lực để tìm ra động cơ của hành hạ bí ẩn của mình.

Lần Theo Dấu Vết Prisoners.Diễn Viên: Hugh Jackman,Jake Gyllenhaal,Viola Davis

Lần Theo Dấu Vết PrisonersViệt Sub Năm: 2013

Keller Dover (Hugh Jackman) phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc làm cha mẹ khi đứa con gái 6 tuổi của anh bị mất tích ngay trong ngày Lễ Tạ Ơn. Mỗi giây phút trôi qua là sự sống của bé Anna ngày càng trở nên mong manh hơn. Không cam chịu bất lực nhìn con gái mình gặp nguy hiểm, anh đã hành động. Với sự giúp đỡ của viên cảnh sát Loki (Jake Gylenhaal), Keller Dover bắt đầu hành trình tìm con. Liệu anh có đủ bản lĩnh để lần theo dấu vết khi sự sống chỉ tính bằng giây?

Xem Phim Bản Năng Trả Thù - Hate Story Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cô gái xinh đẹp quê mùa và nghèo khó cô bị buộc phải phá thai sau khi bị người yêu phản bội cô đã trở thành một gái điếm nổi tiếng trong giới làng chơi để trả thù người tìnhbản năng trả thù,xem phim bản năng trả thù,download bản năng trả thù,xem online bản năng trả thù hd,xem bản năng trả thù nhanh,tai phim bản năng trả thù,hate story,xem phim hate story,download hate story,xem online hate story hd,xem hate story nhanh,tai phim hate story,paoli dam,nikhil dwivedi,gulshan devaiah